‘Soi’ phiên bản đặc biệt Porsche Cayenne Platinum Edition giá 5,3 tỷ đồng tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 15/08/2017

(VietQ.vn) - Phiên bản đặc biệt của dòng SUV 5 chỗ hạng sang Porsche Cayenne Platinum Edition đã có mặt tại Việt Nam với giá bán khoảng 5,3 tỷ đồng, tùy vào các tùy chọn tiện nghi mà khách hàng yêu cầu.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Có thể dễ dàng nhận biết được phiên bản đặc biệt này ở ngoại hình với trang bị bổ sung bộ vành hợp kim RS Spyder với đường kính 20 inch và những điểm nhấn màu đen bóng cho Cayenne Platinum Edition.

soi-phien-ban-dac-biet-porsche-cayenne-platinum-edition-gia-53-ty-dong-tai-viet-nam

Phiên bản Platinum của dòng xe Porsche Cayenne. Ảnh: AZ

Bên cạnh đó, Porsche Cayenne Platinum Edition còn có những trang thiết bị tiêu chuẩn bổ sung khác như gương chiếu hậu chống chói, kính sau màu tối đảm bảo sự riêng tư và hệ thống hỗ trợ đỗ xe ParkAssist. Cuối cùng là hệ thống trợ lực lái điện và cụm đèn pha Bi-xenon với hệ thống chiếu sáng Porsche Dynamic Light System mang đến sự khác biệt cho Porsche Cayenne Platinum Edition.

Ngoài ra, kính cửa sổ của Porsche Cayenne Platinum Edition phủ đen (cũng được trang bị tiêu chuẩn) tăng thêm tính riêng tư cho hành khách phía sau, ốp bậc cửa bằng thép không gỉ với dòng chữ “Platinum Edition”...

soi-phien-ban-dac-biet-porsche-cayenne-platinum-edition-gia-53-ty-dong-tai-viet-nam
 
soi-phien-ban-dac-biet-porsche-cayenne-platinum-edition-gia-53-ty-dong-tai-viet-nam

Nội thất xe được thiết kế kiểu thể thao với tùy chọn chất liệu bọc da cao cấp. Ảnh: AZ

Một tính năng nữa được trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu xe phiên bản Platinum là hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) thế hệ mới nhất bao gồm chức năng dẫn đường trực tuyến, mô-đun Connect Plus và hệ thống âm thanh vòm BOSE.

Điểm nổi bật trên phiên bản Platinum của dòng xe Porsche Cayenne chính là ở nội thất kiểu thể thao với tùy chọn chất liệu bọc da cao cấp Alcantara và logo Porsche được thêu trên các gối tựa đầu trong xe.

Phiên bản giới hạn Sprint Sport của Vespa tại Indonexia hấp dẫn cỡ nào?(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe ga Vespa đã tiết lộ phiên bản giới hạn Sprint Sport tại Triển lãm xe quốc tế 2017 GIIAS ở Indonesia.

Tương tự phiên bản chuẩn, Porsche Cayenne Platinum và Porsche Cayenne S Platinum vẫn sử dụng động cơ xăng V6 3.0 lít cung cấp 333 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu trong khoảng 13,9 - 8,2 lít/100 km.

Ngoài ra khách hàng còn có thể chọn phiên bản Cayenne S trang bị động cơ tăng áp 3.6 lít 6 xi lanh, sản sinh công suất 420 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,8 và 9,5 lít cho mỗi 100 km, tùy thuộc loại lốp trang bị trên xe.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang