Soi siêu xe Ferrari hàng hiếm có giá 6,1 triệu USD

authorĐỗ Thu Thoan 07:35 08/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một trong 6 chiếc siêu xe Ferrari Sergio hàng hiếm đang được rao bán để tìm chủ nhân với giá 6,1 triệu USD, tương đương khoảng 139 tỉ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc siêu xe Ferrari Sergio hàng hiếm được Ferrari xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc 458 Speciale A để kỉ niệm 60 năm ngày hợp tác giữa công ty Ferrari - Pininfarina, dẫn thông tin báo Thanh niên đăng tải.

Ferrari Sergio sử dụng động cơ từ người anh em 458 Speciale A có dung tích 4.5 lít V8 mạnh 597 mã lực giúp thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ của xe chỉ trong 3 giây.

soi-sieu-xe-ferrari-hang-hiem-co-gia-61-trieu-usd

Siêu xe Ferrari Sergio hàng hiếm đang tìm chủ nhân mới với giá 6,1 triệu USD. Ảnh: Gtspirit

Ferrari chỉ sản xuất 6 chiếc Sergio trong năm 2014. Hãng xe Ý đã gửi lời mời đến một nhóm khách hàng được lựa chọn để mua siêu xe đặc biệt này.

Trong số 6 chiếc Ferrari Sergio trên thế giới có 3 chiếc được bán cho các nhà sưu tập tại Mỹ, một chiếc được bán đến UAE, một cho Nhật Bản và một cho Thụy Sĩ. Siêu xe bán cho khách hàng ở Thụy Sĩ hiện đang là chiếc xe được rao bán lại với giá 6,1 triệu USD.

Cũng theo báo Thanh niên, siêu xe Ferrari Sergio đang tìm chủ nhân mới này có ngoại thất màu màu vàng, đen và từng được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2015. Xe mới chỉ lăn bánh 118 km và trong tình trạng như mới.

Ferrari Sergio đã được bán cho chủ sở hữu đầu tiên của nó với giá khoảng 3 triệu USD vào năm 2015. Đến nay, vị chủ nhân này đã mang siêu xe của mình ra bán lại với mức giá 6,1 triệu USD, gấp đôi giá khi mua.

Theo Autopro, về cơ bản, Sergio là sản phẩm hợp tác giữa hãng siêu xe Ferrari và đối tác Pininfarina.

soi-sieu-xe-ferrari-hang-hiem-co-gia-61-trieu-usd

Nội thất siêu xe Ferrari Sergio. Ảnh: Gtspirit

Ban đầu, Ferrari Sergio là siêu xe concept, được ra đời để tri ân ông Sergio Pininfarina, nhà sáng lập hãng thiết kế và chế tạo thân vỏ Pininfarina nổi tiếng đến từ Ý. Đồng thời, Sergio là siêu xe kỷ niệm 60 năm hai công ty Ferrari và Pininfarina bắt tay hợp tác. Đến triển lãm Geneva 2015, Ferrari Sergio phiên bản sản xuất mới chính thức trình làng.

Ferrari Sergio vốn được phát triển dựa trên siêu xe 458 Spider. Tuy nhiên, hãng Ferrari Sergio đã được bổ sung phần thân vỏ "thửa riêng" hoàn toàn do hãng Pininfarina thiết kế, theo Autopro.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang