Phái đẹp ‘mê mẩn’ thỏi son độc lạ của Christian Louboutin

author 06:53 04/09/2015

(VietQ.vn) - Các tín đồ của Christian Louboutin chắc chắn sẽ "phát sốt" với bộ sưu tập son môi đầu tiên của thương hiệu, vẫn với thiết kế tuyệt đẹp khó cưỡng.

Sự kiện:

Christian Louboutin luôn biết cách làm mê hoặc phái đẹp bằng những sản phẩm lộng lẫy khó cưỡng, từ những đôi giày đế đỏ đến chai nước sơn móng tay với thiết kế độc đáo. Giờ đây, thương hiệu tiếp tục lấn sâu vào lĩnh vực làm đẹp với dòng sản phẩm son Christian Louboutin đầu tiên, lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập cổ đại Nefertiti. 

Thỏi son Christian Louboutin đang khiến phái đẹp toàn thế giới 'ngẩn ngơ'

Thỏi son Christian Louboutin đang khiến phái đẹp toàn thế giới 'ngẩn ngơ'

“Sau cặp mắt, đôi môi là phần đắt giá nhất trên gương mặt. Son môi có thể biến đổi một gương mặt từ dữ dội đến ngây thơ hay thậm chí nguy hiểm”, theo Louboutin. “Khi một người phụ nữ đeo túi xách, chúng ta nhìn vào vai cô ấy. Khi cô ấy mang giày cao gót, chúng ta dõi theo những bước chân. Nếu cô ấy sơn móng tay, chúng ta ngưỡng mộ đôi bàn tay. Khi thoa son, người phụ nữ di chuyển bàn tay chậm rãi và đánh theo đường vòng cung, cử chỉ ấy trông vô cùng quyến rũ”.

Cây son hình viên đạn này có thể dùng như một món đồ trang sức

Cây son hình viên đạn này có thể dùng như một món đồ trang sức

Bộ sưu tập son của Christian Louboutin gồm có 36 tông màu khác nhau từ đậm đến nhạt đáp ứng đa dạng sở thích của các quý cô. Tất cả màu son được lấy cảm hứng từ các sản phẩm giày và túi xách của thương hiệu. Bên cạnh đó, son còn có 3 kết cấu để bạn chọn lựa: Silky satin, Velvet Matte và Sheer Voile.

Các thỏi son được chia làm ba thiết kế: nhung lì (9 màu sơn mờ không khô), satin lụa (20 màu mịn màng), voan mỏng (9 màu son sáng bóng). Hãng Louboutin tự tin ví những thỏi son của mình như “những viên đá quý được tìm thấy trong kho báu của Ali Baba…, được sinh ra để khiến mọi người khao khát có được”.

Bộ sưu tập son Christian Louboutin mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu

Bộ sưu tập son Christian Louboutin mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu

Cũng giống như chai sơn móng, thiết kế cây son mang hình viên đạn với một đầu nhọn, màu đen hoặc vàng kim và phần nắp bằng kim loại kết hợp giữa vàng và bạc. Một điểm độc đáo là chỉ cần luồn một sợi dây qua lỗ nhỏ trên nắp là bạn gái có thể đeo như dây chuyền, vừa có một món trang sức tuyệt đẹp vừa dễ dàng mang theo khi cần.

Giá của mỗi cây son là 90 đô-la Mỹ (gần 2 triệu đồng). Bộ sưu tập mới được tung ra tại thị trường Mỹ cách đây ít ngày.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang