Những màu son hứa hẹn ‘lên ngôi’ hè 2015

author 18:47 17/04/2015

(VietQ.vn) - Màu son nào đang được ưa chuộng nhất? Màu son nào hợp với làn da của bạn gái? Hãy chọn ngay cho mình một màu phù hợp để rực rỡ hơn trong những ngày hè 2015.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Son môi luôn là món đồ không bao giờ thiếu trong giỏ trang điểm của mỗi chị em. Không chỉ phụ thuộc vào sở thích cá nhân hay phù hợp với màu da, độ dày-mỏng của môi mà còn là cuộc chạy đua về đẳng cấp của những người sử dụng son môi về tốc độ bắt kịp xu hướng. Hãy xem màu son môi mùa hè nào sẽ lên ngôi trong năm 2015 này và chọn cho mình một màu son ưng ý nhất.

Sắc đỏ cherry 

Đứng đầu danh sách xu hướng màu son hè 2015, phải kể đến sắc đỏ cherry. Là màu sắc rực rỡ  với sự kết hợp giữa gam màu đỏ và hồng đầy tinh nghịch, đỏ cherry chính là sự tượng trưng đầy cá tính, cuốn hút mà vẫn ngọt ngào cho tuổi trẻ.

Một trong những màu son môi mùa hè hot nhất năm nay là màu đỏ cherry

Một trong những màu son môi mùa hè hot nhất năm nay là màu đỏ cherry

Vốn được ưa chuộng từ đầu thu năm 2014, tới nay màu son đỏ cherry vẫn giữ được sức nóng của mình. Dự đoán, đây sẽ là một trong những màu son “lên ngôi”trong dịp hè 2015.

Sắc hồng cam 

Cam vốn là màu son được ưa chuộng của đa số phụ nữ Châu Á vì nó khá hợp với màu da ngăm của họ. Song, sau khi hòa quyện sắc cam với chút hồng thì nó đã tạo nên sự khác biệt. Ngọt ngào, đậm đà và phù hợp với mọi màu da là điểm khiến màu son hồng cam được khá nhiều phụ nữ yêu thích. Đây là màu son đang làm mưa làm gió trên sàn catwalk 2015.

Sắc hồng cam cũng là một màu son môi mùa hè hứa hẹn 'gây bão'

Sắc hồng cam cũng là một màu son môi mùa hè hứa hẹn 'gây bão'

Màu hồng cánh sen

Hồng cánh sen là màu son khá cổ xưa của người phương Đông, nhưng không có nghĩa vì thế mà nó trở nên nhàm chán hay lỗi thời. Chứng minh chính là hồng cánh sen đang lấy lại độ hot của mình trên các sàn diễn thời trang đầu năm 2015.

Son môi hồng cánh sen đang lấy lại độ hot của mình trên các sàn diễn thời trang

Son môi hồng cánh sen đang lấy lại độ hot của mình trên các sàn diễn thời trang

Với màu son này bạn gái sẽ thấy ngay sức hút của mình giữa đám đông, không quá nổi bật hay đậm đà chỉ là một chút thoáng qua, chút nhẹ nhàng nhưng đủ làm người ta phải ngoái nhìn. 

Màu son nude

Có rất nhiều sắc nude như nude hồng, nude cam,..cho các nàng lựa chọn

Có rất nhiều sắc nude như nude hồng, nude cam,..cho các nàng lựa chọn

Nếu bạn gái không phải là người cầu kì thì hãy thử dùng son màu nude cho sắc môi của mình. Cực kì đơn giản và không đậm đà như những màu son khác, màu nude giúp các nàng trông khá tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút người đối diện một cách lạ thường. Có rất nhiều sắc nude như nude hồng, nude cam,..cho các nàng lựa chọn. Sẽ là thiết sót nếu bỏ qua xu hướng son sẽ “lên ngôi” trong hè 2015 này.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang