Sơn Paris: Tôi hôn khi tôi 18

author 20:51 28/04/2014

(VietQ.vn) - Là tác giả của nhiều bài viết từng gây ấn tượng sâu sắc và là cái tên đã không còn quá xa lạ với giới trẻ. Sơn Paris đã chính thức cho ra mắt tập sách đầu tay với tựa đề “ Trót lỡ chạm môi nhau” vào chiều ngày 27/4 tại 110 Khác sạn Cầu Giấy Hà Nội.

Với kết cấu hai  phần độc lập, tưởng chừng như hoàn toàn riêng biệt nhưng lại hòa quyện cảm xúc và dòng chảy thời gian cùng nhau. Trót lỡ chạm môi nhau được tác giả viết theo dạng tản văn ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình. Những câu chuyện nhỏ giản dị nhưng sâu sắc và trưởng thành hơn chính lứa tuổi của Sơn Paris rất nhiều. Những ai đã từng sống và đang sống trong những giây phút “vĩ đại” nhất của cuộc đời mình (tuổi 20) sẽ cảm thấy “Tìm một người giống anh” và “Anh còn có một chuyện tình… để quên” tựa như một tham chiếu để mỗi chúng ta soi vào đó và lắng đọng.

Trót lỡ chạm môi nhau được tác giả viết theo dạng tản văn ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

Trót lỡ chạm môi nhau được tác giả viết theo dạng tản văn ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

Tại buổi ra mắt đã thu hút đông đảo các bạn trẻ Hà thành tới để nghe tác giả chia sẻ về tập sách đầu tay của mình. Rất nhiều các câu hỏi được đặt ra ra choSơn Paris. “ Trót lỡ chạm môi nhau là cảm xúc thật của anh khi viết. vậy anh chắc hẳn đã từng chải qua những điều này. Vậy anh cho em hỏi nụ hôn đầu tiên của anh là khi nào?”- Câu hỏi của độc giả khiên Sơn Paris lúng túng.

Tại buổi ra mắt đã thu hút đông đảo các bạn trẻ Hà thành tới để nghe tác giả chia sẻ về tập sách đầu tay của mình.

Sơn Paris lung túng khi thú nhận đã hôn lần đầu tiên  khi anh 18 tuổi và đang là sinh viên của Học Viện Ngoại Giao

Sơn Pari chụp ảnh cùng độc giả.

Sơn Pari chụp ảnh cùng độc giả.

Độc giả giơ tay đặt câu hỏi cho chàng MC điển trai tác giả cuốn sách “ Trót lỡ chạm môi nhau”

Chàng MC điển trai tác giả cuốn sách “ Trót lỡ chạm môi nhau”

 “ Chỉ mới đọc thôi nhưng mình thấy rất thích nó. Mỗi câu chuyện lại là một cung bậc cảm xúc khác nhau, vui, buồn, nhớ mong và cả giận hờn nữa. Dù vẫn chưa yêu nhưng mình có thể cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu và yêu thương người khác như thế nào và hơn nữa  mình thấy mình ở trong đó.” - Thanh Tuyền  chia sẻ.

 Những chiêm nghiệm của tuổi mới lớn, những bồi hồi, xúc động được viết ra từ chính con tim của tác giả, cũng chính vì vậy mà  “Trót lỡ chạm môi nhau” đã chạm  đến tim của yêu mến đọc sách

Chụp ảnh cùng bạn bè.
Bối rối, thẹm thùng là cảm giác của những cô gái lần đầu khi yêu.

Kết thúc buổi giao lưu, hàng trăm cuốn sách đã nhanh chóng chạm tay của độc giả cùng với chữ kí và những lời chúc ngọt ngào của tác giả.

 Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang