Sơn Remax đẹp như mơ, bền như mới

authorBảo Anh 09:41 20/05/2015

(VietQ.vn) - Với ưu thế về công nghệ, sơn Remax đã chứng tỏ được chất lượng vượt trội so với các loại sơn trang trí khác trên thị trường, thách thức thời gian, thời tiết khắc nghiệt các vùng miền.

Sơn Remax đẹp như mơ, bền như mớiSơn Remax được sản xuất theo công nghệ Nano Hybrid của Mỹ

Ngôi nhà luôn là nơi ước đến, chốn mong về, là niềm tự hào của các thành viên trong gia đình. Để ngôi nhà trở thành một không gian sống ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè không thể không kể đến vai trò của "tấm áo" sơn phủ bề mặt.

Việt Nam là nước nằm trong vùng nhiệt đới nóng và ẩm, là môi trường khắc nghiệt đối với các công trình xây dựng. Những nguyên nhân làm cho bề mặt của nhà và công trình bị phá hủy là nhiệt độ, độ ẩm và yếu tố về khí hậu. Đã có rất nhiều phương pháp bảo vệ bề mặt công trình truyền thống nhưng thực tế không mang lại hiệu quả một cách hoàn hảo. Tình trạng nước vẫn ngấm vào tường, các phòng ở, tầng hầm và các bộ phận khác của nhà gây ẩm mốc, xuống cấp và độ thẩm mỹ kém. Vấn đề này còn gay cấn hơn đối với các ngôi nhà có giá trị đặc biệt trước sự đe dọa phá hủy do tác động của môi trường. 

Từ thực tế của Việt Nam và kế thừa kinh nghiệm của các nước tiên tiến, kết hợp với những công cụ hiện đại, hãng sơn Remax đã tiếp thu được những công nghệ kỹ thuật mới nhất của thế giới. Sơn Remax được sản xuất theo công nghệ Nano Hybrid của Mỹ, có mặt trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam từ những năm 2000. Đã góp phần tô điểm thêm những sắc màu cho cuộc sống, cùng với thời gian được thử thách qua mưa nắng, thời tiết khắc nghiệt ở các vùng miền khác nhau. Sơn Remax đã chứng tỏ được chất lượng vượt trội so với các loại sơn trang trí khác trên thị trường, từ đó được nhiều người Việt Nam tin yêu và sử dụng.

Sơn Remax đẹp như mơ, bền như mớiVới 300 đại lý phân phối trên toàn quốc, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn sơn Remax tô điểm cho ngôi nhà của mình

Giám đốc công ty TNHH Tư vấn XDTM Minh Khang, ông Đặng Xuân Khu, chủ thương hiệu sơn Remax cho biết, để chủ động thỏa mãn tối đa hóa lợi ích của khách hàng, công ty luôn luôn đổi mới, tự hoàn thiện mình cho phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội và thời đại. Mặt khác công ty luôn kiện toàn tổ chức bộ máy với nhiều chuyên gia được đào tạo và huấn luyện ở Mỹ, cùng với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản với mục tiêu là đem lại giá trị cho khách hàng. 

Hệ thống sơn Remax với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú, từ hệ thống sơn trang trí trong nhà đến hệ thống sơn bảo vệ ngoài trời đều đã vượt qua nhiều thí nghiệm nghiêm ngặt về độ bền màu cũng như bề mặt màng sơn cần được bảo vệ tối đa khi ở điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm cao và nóng. 

Mặt khác, tất cả các sản phẩm sơn Remax đều được chứng nhận chất lượng bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Bộ Khoa học & Công nghệ phù hợp với tiêu chuẩn. Ngoài ra hãng sơn còn có hệ thống phối màu tự động trên máy vi tính nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu về thị hiếu màu sắc của mỗi người. 

"Với mạng lưới phân phối toàn quốc trên 300 đại lý và nhiều nhà thầu uy tín đã tin yêu sử dụng sản phẩm sơn Remax và lựa chọn chúng tôi  làm đối tác chiến lược trong hợp tác kinh doanh", chủ hãng sơn Remax cho biết.

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang