Sơn Tùng ‘giả’ bị hành hung vì khiến Sơn Tùng ‘thật’ hốt hoảng?

author 12:40 02/06/2015

(VietQ.vn) - Thông tin Sơn Tùng 'giả' bị fan của Sơn Tùng 'thật' hành hung ngay trước cửa quán bar vì khiến thần tượng của họ hốt hoảng đang là chủ đề gây xôn xao dư luận.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục thổi bùng dư luận với mức cát-xê 100 triệu đồng cho 30 phút biểu diễn và thông tin  fan của chàng ca sĩ trẻ lao vào hành hung một thanh niên có tên Võ Viễn Thiện (thường được biết đến với cái tên Sơn Tùng ‘giả’) vì tội dám giả mạo bản chính, theo thông tin trên báo Dân Việt.

Theo đó, trong đêm nhạc tại một quán bar ở Hà Nội, Sơn Tùng được trả cát-xê hơn 100 triệu đồng để biểu diễn khoảng 30 phút với 5 ca khúc hit: Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua. Dù không có dàn vũ công hỗ trợ nhưng anh vẫn đủ sức lôi cuốn khán giả và khuấy động không khí.

Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ ‘lác mắt’ với mức cát-xê 100 triệu đồng cho 30 phút biểu diễn

Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ ‘lác mắt’ với mức cát-xê 100 triệu đồng cho 30 phút biểu diễn

Sau khi biểu diễn, Sơn Tùng được nhân viên bảo vệ đưa ra ô tô để về khách sạn. Tình huống bất ngờ xảy ra khi chàng ca sĩ Thái Bình gặp Võ Viễn Thiện ăn mặc và trang điểm giống hệt phong cách của mình, đứng đợi sẵn ở cửa quán bar để xin chụp hình kỷ niệm. Điều này khiến Sơn Tùng bất ngờ, thậm chí còn có phần hoảng hốt.

Theo chia sẻ của những người có mặt tại sự kiện, Sơn Tùng đã mau chóng gọi người quản lý và nhờ vệ sĩ hộ tống ra xe về. Điều này đã khiến các fan Sơn Tùng thiếu kiềm chế, lao vào hành hung "bản sao" với lý do đã "nhái" thần tượng của họ để nổi tiếng, cũng như là nguyên nhân khiến Sơn Tùng thật ra về ngay tức khắc.

Sơn Tùng ‘thật’ tỏ ra hốt hoảng khi gặp Sơn Tùng ‘giả’ và mau chóng ra về  mà chưa chụp ảnh cùng bản sao

Sơn Tùng ‘thật’ tỏ ra hốt hoảng khi gặp Sơn Tùng ‘giả’ và mau chóng ra về  mà chưa chụp ảnh cùng bản sao

Tình huống này khiến anh chàng Sơn Tùng M-TP ‘giả’ phải nhờ đến lực lượng an ninh mới có thể ra về an toàn. Chia sẻ với báo Thanh Niên việc có bị đánh đau không, Võ Viễn Thiện phân trần: “Em không sao, em chỉ muốn được chụp hình với anh Sơn Tùng thôi” rồi thất thểu ra về. Trong khi đó, một người chứng kiến sự việc cho biết, bản sao Sơn Tùng tỏ ra khá bất ngờ khi bị đánh.

Bàn về vụ việc, có người cho rằng mặc dù Sơn Tùng M-TP đã rời đi khi sự việc xảy ra và không có trách nhiệm trước các hành động quá khích của fan, nhưng nếu nam ca sĩ sinh năm 1994 cư xử khéo hơn khi gặp "bản sao" thì có lẽ sẽ không xảy ra sự việc trên.

Sơn Tùng ‘giả’ Võ Viễn Thiện được cho là bị fan Sơn Tùng thật lao vào hành hung ngay trước cửa quán bar

Sơn Tùng ‘giả’ Võ Viễn Thiện được cho là bị fan Sơn Tùng thật lao vào hành hung ngay trước cửa quán bar

Trái lại, không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích Võ Viễn Thiện vì cố tình "ăn theo" Sơn Tùng M-TP. Được biết, Võ Viễn Thiện vốn là một chàng bảo vệ có ngoại hình rất giống Sơn Tùng M-TP, quê Bình Phước. Được dân mạng phát hiện, chàng trai sinh năm 1996 nhanh chóng nổi tiếng và được biết đến khắp cộng đồng mạng, cũng như được mời chụp hình quảng cáo, đi hát quán bar với những ca khúc hit của bản chính.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang