Fans tiếc nuối vì Sơn Tùng M-TP bất ngờ rời The Remix 2015

author 09:28 29/03/2015

Sơn Tùng M-TP đã chính thức xin rút khỏi cuộc thi The Remix 2015 vì lý do sức khỏe không tốt để đáp ứng tiến độ, yêu cầu từ chương trình.

Sự kiện:

Theo những tin tức mới nhất trên báo Ngôi Sao, ông bầu Quang Huy vừa gửi đến ban tổ chức The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng lá thư về việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP xin rút lui khỏi cuộc thi. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ bởi cách đây vài ngày, chàng ca sĩ của ‘Khuôn mặt đáng thương’ chưa có dấu hiệu rời cuộc chơi.

Trong thư, Sơn Tùng M-TP cho biết lý do rút khỏi The Remix là bởi anh liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp trong thời gian qua. Sơn Tùng đã dồn tâm huyết cho The Remix bằng cách giảm tối đa việc chạy show để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi.

Phong độ của Sơn Tùng M-TP tại The Remix 2015 không ổn định vì sức khỏe không tốt

Phong độ của Sơn Tùng M-TP tại The Remix 2015 không ổn định vì sức khỏe không tốt

"Tôi thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần. Từ đó, tôi không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Mặc dù tôi đã cố gắng ở những tuần trước nhưng kết quả mang lại không được như kỳ vọng... Tôi kính đề nghị ban tổ chức The Remix 2015 cho phép tôi rút khỏi chương trình để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ", báo VnExpress trích tâm thư của chàng ca sĩ trẻ.

Thời điểm này nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn, nhưng tình trạng sức khỏe không đủ điều kiện, thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không thể tập trung để chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hằng tuần. Từ đó, anh không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả.

Sơn Tùng M-TP từng khóc sau hậu trường cuộc thi The Remix 2015 vì quá mệt

Sơn Tùng M-TP từng khóc sau hậu trường cuộc thi The Remix 2015 vì quá mệt

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP khẳng định được tham gia một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, giàu cảm xúc và thử thách chuyên môn như The Remix 2015 là vinh dự của mình: "Nếu không có chương trình, chắc tôi sẽ chưa viết được một bài hát dành cho gia đình mà tôi yêu thương như ca khúc ‘Thái Bình mồ hôi rơi’, và tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ mình có thể có những bản remix ngoài kỳ vọng cho những tác phẩm tôi đã sáng tác".  

Được biết, thông tin Sơn Tùng bỏ thi The Remix thực chất đã rộ lên từ vài tuần trước khi tình trạng sức khỏe không tốt của nam ca sĩ được hé lộ. Tối 22/3, anh đến sân khấu thi ở Nhà thi đấu quân khu 7 (TP HCM) khá trễ. Ban đầu, Sơn Tùng M-TP định dừng cuộc thi từ lúc đó vì ốm nặng. Tuy nhiên, anh vẫn xuất hiện vào phút chót trong đêm thi 22/3, vừa hát vừa ngậm kẹo ho, với "tất cả sự cố gắng đều là vì khán giả".

Thông tin Sơn Tùng M-TP rời cuộc chơi The Remix 2015 khiến người hâm mộ tiếc nuối

Thông tin Sơn Tùng M-TP rời cuộc chơi The Remix 2015 khiến người hâm mộ tiếc nuối

Tuần này, hình ảnh anh ngồi khóc sau hậu trường cuộc thi vì quá mệt cũng vừa hé lộ. Trước đó, Sơn Tùng bỏ thi một lần tại liveshow ngày 8/3 với lý do viêm họng cấp. Những người theo dõi chương trình The Remix 2015 và fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP tỏ rõ sự tiếc nuối khi chàng ca sĩ trẻ rời bỏ cuộc chơi.

The Remix - Hòa âm và Ánh sáng lên sóng mùa đầu tiên từ 25/1. Lần đầu tiên ra mắt, chương trình truyền hình thực tế này gây chú ý khi mang thể loại nhạc điện tử đến gần khán giả đại chúng. The Remix 2015 có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay, như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đông Nhi, trưởng nhóm 365 - Isaac, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Pha Lê và Hoàng Tôn.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang