Sơn Tùng M-TP bất ngờ sút cân, lộ hình xăm tại sự kiện

author 10:19 21/04/2016

(VietQ.vn) - Tại sự kiện gần đây, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Anh gầy đi trông thấy và xuất hiện hình xăm mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều qua (20/4), nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm khi góp mặt tại sự kiện giới thiệu tour diễn do Phạm Quỳnh Anh tổ chức. Anh diện trang phục đơn giản nhưng rất phong cách với áo vest mix cùng quần jeans. Giọng ca sinh năm 1994 tự tin khoe khéo hình xăm lớn ở ngực.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện bảnh bao gây chú ý

Sơn Tùng M-TP xuất hiện bảnh bao gây chú ý

Đây là hình xăm mới nhất của Sơn Tùng thời gian gần đây, anh xăm dòng chữ "Believe in yourself" (Tạm dịch: Hãy tin vào chính mình). Đây là câu nói mà nam ca sĩ 22 tuổi thường nhắc nhở bản thân mỗi ngày. Anh cũng luôn lấy niềm tin làm động lực, sức mạnh để vượt qua chông gai, scandal đeo bám suốt thời gian qua.

Lộ diện với hình săm mới, anh để lộ sự sụt cân thấy rõ sau thời gian “ở ẩn”, song nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” vẫn hút hồn đám đông bởi ngoại hình điển trai cùng sự thân thiện thường thấy.

Sơn Tùng M-TP và Phạm Quỳnh Anh

Sơn Tùng M-TP và Phạm Quỳnh Anh

Giải thích về việc mất tích trong đầu năm 2016 và quyết định chọn “Mùa hè không độ” để trở lại, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Cũng lâu lắm rồi Sơn Tùng không có sản phẩm trở lại và tôi cũng hay trêu mọi người là sẽ không trở lại luôn. Nhưng đó chỉ là câu nói đùa thôi, thực ra tôi đang ấp ủ và nghiên cứu một sản phẩm sắp ra mắt để làm sao không giống các ca khúc trước đây của mình. Hy vọng trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ cho ra 1 sản phẩm không làm mọi người thất vọng. Còn với dự án “Mùa hè không độ”, tôi cảm thấy rất vui và hào hứng vì nó là tour sinh viên trên toàn quốc. Khi nghe đến 2 từ sinh viên là tôi đã cảm thấy nóng và cuồng nhiệt rồi. Tôi hi vọng những đêm diễn sẽ được cháy hết mình trên sân khấu cùng các bạn trẻ”.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ về dự án

Sơn Tùng M-TP chia sẻ về dự án "Mùa hè không độ"

Thu hút sự quan tâm không kém Sơn Tùng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng tới tham dự họp báo và bật mí: “Năm 2016 sẽ là năm Hoàng Thùy Linh hoạt động nhiều hơn và tour sinh viên sắp tới là một trong những dự án mà tôi rất hứng thú. Hiện tại, dù chương trình mới chuẩn bị khởi động đêm đầu tiên, nhưng tôi đã có thể tượng tưởng ra một chương trình vô cùng sôi động, máu lửa đúng chất của Hoàng Thùy Linh hòa quyện với sự cuồng nghiệt của các bạn sinh viên”.

Ngoài Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, sự kiện còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Hoàng Tôn, Hương Tràm, OnlyC, Suni Hạ Linh...Đêm mở màn tour “Mùa hè không độ” sẽ diễn ra vào ngày 23/04 tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, TP. HCM.

>> ‘Bỏ túi’ mẹo tiết kiệm điện cho bình nóng lạnh gia đình

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang