Dù 'gây sốt' với hit mới, Sơn Tùng vẫn bị Đông Nhi 'vượt mặt'

author 11:57 17/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP đã quay trở lại The Remix Liveshow 6 sau sự cố sức khỏe. Trong đêm diễn vừa qua, Đông Nhi bất ngờ 'vượt mặt' Sơn Tùng mặc dù hai đội có điểm số bằng nhau.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP đã quay trở lại The Remix sau khi vắng mặt ở liveshow 5 do vấn đề sức khỏe. Liveshow 6  với chủ đề “New song – sáng tác mới” đã diễn ra tối 15/3 với sự tham gia của 7 nhóm thi.

Mang đến chương trình một sáng tác mới trong vòng… 30 phút của Đỗ Hiếu, team Đông Nhi đã có một phần trình diễn khiến khán giả mãn nhãn. Chuyện tình ma mị “Vì ai, vì anh?” được Đông Nhi kể lại với sự kết hợp độc đáo của trang phục cùng một giọng hát nội lực và truyền cảm.

Đông Nhi bất ngờ vượt qua Sơn Tùng M-TP về nhất trong The Remix đêm diễn thứ 6

Đông Nhi bất ngờ vượt qua Sơn Tùng M-TP về nhất trong The Remix đêm diễn thứ 6

Kết quả là đội này giành được 38,5 điểm, và trên mạng xã hội, không ít khán giả dự đoán rằng ca khúc này sẽ nhanh chóng trở thành hit. 

Sau một tuần nghỉ do bị viêm họng cấp, nhóm Sơn Tùng M-TP trở lại trong sự chờ đợi của nhiều fan hâm mộ. Không thể phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng tại cuộc thi, bởi khi vừa xuất hiện trên sân khấu, chàng ca sĩ người Thái Bình nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Trình làng ca khúc vừa được viết khi nằm giường bệnh mang tên “Gương mặt đáng thương”, nhóm Sơn Tùng cũng trình làng bản phối hoàn hảo cho ca khúc. Phần trình diễn của Sơn Tùng được giám khảo đánh giá cao và cho điểm 38,5. Giám khảo Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen ngợi cho đội này về cách chọn bài hát lẫn phần phối khí.

 Sơn Tùng M-TP xuống hạng sau khi vắng mặt The Remix Liveshow 5

Sơn Tùng M-TP xuống hạng sau khi vắng mặt The Remix Liveshow 5

Tuy cùng nhận được số điểm như nhau từ ban giám khảo nhưng khi cộng thêm điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả, Đông Nhi lại bất ngờ vượt qua Sơn Tùng và vượt luôn cả hai đội có số điểm cao nhất (từ ban giám khảo) là Isaac và Pb Nation để giành giải nhất tuần này. Đây cũng là lần hiếm hoi Đông Nhi vươn lên dẫn đầu sau nhiều tuần tranh tài.

Trong đêm thi này, đội Isaac mang đến một tiết mục dàn dựng mới mẻ, cuốn hút với việc hóa thân thành những chú gấu bông. Ca khúc được đội lựa chọn mang tên Yêu không nghỉ phép, có phần lời và giai điệu khá dễ thương.

Mặc dù phải thể hiện nhiều vũ đạo trên sân khấu nhưng Isaac vẫn làm chủ được giọng hát của mình. Điều đó đã được các giám khảo đánh giá cao và giành đuợc 39,5 điểm. Với tỉ lệ bình chọn từ khán giả cao, nên cuối cùng Sơn Tùng và Isaac có điểm quy đổi từ BGK và khán giả bằng nhau. 

Isaac có số điểm cao hơn Sơn Tùng M-TP nhưng điểm quy đổi vẫn bằng nhau

Isaac có số điểm cao hơn Sơn Tùng M-TP nhưng điểm quy đổi vẫn bằng nhau

Trong Liveshow 6 này các đội cũng đã thể hiện rất thành công các ca khúc mới của mình, PB Nation đã có phần trình diễn khá ấn tượng với ca khúc 'Mọi sự là vì em'. Bảo Anh thể hiện sáng tác mới mang tên 'Thôi anh đi đi', ca khúc thể hiện sự mạnh mẽ của một cô gái khi bị bạn trai phản bội.

Đội Tóc Tiên mang đến ca khúc mới mang tên 'Đâu cần một ai' của Hoàng Touliver cùng màn khiêu vũ cùng quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn ca khúc 'Giây phút cuối' do nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết giai điệu và lời của Hoàng Huy Long. 

Là tuần thi không loại, tuần sau 7 nhóm ca sĩ tiếp tục tranh tài vào 21h ngày 22-3. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang