Bức tranh nhiều mảng màu về Sơn Tùng M-TP

author 13:33 31/01/2015

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ 9X hiện đang là đề tài ‘hot’ trong giới trẻ, với lượng fans đông đảo, anh đã có được những kỷ lục ‘ai cũng phải nể’. Tuy nhiên, chàng ca sĩ này cũng được gọi là ‘đại gia scandal’ trên trời rơi xuống.

Sự kiện:

Mảng màu tươi sáng của Sơn Tùng M-TP

Anh là ca sĩ trẻ có lượng cát-xê cao nhất. Dù Sơn Tùng chưa từng tiết lộ mức giá để góp giọng trong các chương trình nhưng một bầu show tiết lộ thù lao của anh luôn ở mức ngay cả nhiều nghệ sĩ lâu năm, có nhiều kinh nghiệm mơ ước. Điều này cho thấy sự yêu thích của khán giả dành cho Sơn Tùng cũng là sự công nhận khả năng của anh. Cùng với Phương Mỹ Chi và Hoài Lâm, anh trở thành một trong những ca sĩ trẻ đắt show nhất hiện nay.

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên lên sóng truyền hình trong chương trình ‘Bài hát yêu thích’

 Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên lên sóng truyền hình trong chương trình ‘Bài hát yêu thích’

Là một nghệ sĩ trẻ bứt phá nhanh nhất, Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên lên sóng truyền hình trong chương trình ‘Bài hát yêu thích’ với ca khúc ‘Cơn mưa ngang qua’.  Kể từ đó, anh bước lên các sân khấu chuyên nghiệp và thu hút được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Nhiều bài hát của Sơn Tùng được giới trẻ yêu thích, liên tục bất phá với vô số kỷ lục.

‘Em của ngày hôm qua’ là ca khúc có nhiều lượt nghe nhất và lượng view khổng lồ, như là “quả bom” công phá các xếp hạng âm nhạc. Giai điệu bắt tai, tiết tấu lạ trên nền nhạc điện tử sôi động ngay lập tức mê hoặc khán giả trẻ và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Những mảng màu đen tối của Sơn Tùng M-TP

Đầu tiên phải kể đến scandal đạo nhạc của Sơn Tùng, với "Cơn mưa ngang qua" bị nghi ngờ đạo nhạc "Sarangi Mareul Deutjianha" của Namolla Family. "Nắng ấm xa dần" bị nghi ngờ đạo nhạc "Monologue" của As One. "Cơn mưa ngang qua 3" bị nghi ngờ đạo nhạc "Remember" của Bang Yong Guk B.A.P. Ca khúc "Em của ngày hôm qua" bị nghi ngờ đạo nhạc "Every Night" của Exid. "Anh muốn tin" bị nghi ngờ đạo nhạc "Loveless" của Yamashita Tomohisa, Ren Nuest. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP lại hồn nhiên khẳng định: "Việc tôi sử dụng và lấy cảm hứng từ beat nhạc ngoại thì tôi thừa nhận, bởi đó cũng là cách làm quen thuộc và xu hướng sáng tác hiện nay của nhiều người".

Scandal đình đám giữa Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm

Scandal đình đám giữa Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm

Sơn Tùng M-TP còn bị chê hát dở hơn Hoài Lâm. Màn hóa trang thành Sơn Tùng M-TP của Hoài Lâm tại“Gương mặt thân quen” đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả, đặc biệt là khi giám khảo chương trình Mỹ Linh đưa ra nhận xét: "Hoài Lâm hát live tốt hơn Sơn Tùng". Rất đông fan của Sơn Tùng M-TP đã tỏ ra khó chịu trước nhận xét của nữ ca sĩ Mỹ Linh, thậm chí có nhiều bình luận ác ý dành cho Hoài Lâm. Sơn Tùng MTP đã có cách hành xử rất khôn ngoan khi đồng thời ca ngợi Hoài Lâm, bày tỏ lòng kính trọng và ghi nhận vị trí của giám khảo Mỹ Linh.

Phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích bắt chước G-Dragon

Phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích bắt chước G-Dragon

Không chỉ âm nhạc, hình ảnh và phong cách của M-TP cũng được đưa ra mổ xẻ. Trang phục này anh chàng “chế” từ nghệ sĩ KPop, G-Dragon, trang phục kia bị người trong nghề tố dùng hàng giả.. Scandal dính đến Sơn Tùng M-TP nâng lên mức định kiến. Đối với không ít khán giả cứ nhắc đến cái tên Sơn Tùng đồng nghĩa với “ông trùm đạo nhái V-Pop”.

Ngoài ra, chàng trai “Em của ngày hôm qua”  liên tiếp dính nghi vấn hẹn hò với Văn Mai Hương, hot girl Chi Pu và Thiều Bảo Trâm. Nhưng tất cả chỉ là những ‘tin đồn thất thiệt’, mau chóng bị dập tắt.

Bản thân anh chàng đã nhận rõ thành công của mình có cả “hoa hồng” những cũng lắm những “gai nhọn”. Với sự trưởng thành và ý thức làm nhạc cẩn trọng hơn, nam ca sĩ Thái Bình chắc chắn sẽ là hiện tượng nhạc pop không chỉ thú vị mà còn được công nhận.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang