Sơn Tùng M-TP chính thức có bước 'nhảy vọt' nhờ MV Lạc trôi

authorThảo Trinh 10:06 12/01/2017

(VietQ.vn) - Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscriber), chính thức được nhận nút vàng từ Youtube.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu nút vàng của Youtube khi kênh Youtube của anh chính thức vượt qua mốc 1 triệu lượt theo dõi. MV “Lạc trôi” của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng đạt hơn 36 triệu lượt xem trên Youtube dù mới chỉ ra mắt hơn 10 ngày. Đây được xem là một con số kỷ lục giúp Sơn Tùng có cơ hội sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.

Sơn Tùng M-TP chính thức có bước 'nhảy vọt' nhờ MV Lạc trôi

 Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP chính thức nhận nút vàng từ Youtube

Theo Thethaovanhoa.vn, mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng, Sơn Tùng M-TP đã rất háo hức “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm, đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.

Cũng nhân sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ.

Trước đó, khi vừa ra mắt MV “Lạc trôi”, Sơn Tùng M-TP lại tạo nên một cơn "sốt" mới trong giới trẻ khi MV của anh trở thành trào lưu từ cover đến remix ở đông đảo khán giả yêu nhạc và cả các nghệ sĩ. Hit mới của Sơn Tùng dường như đang là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn lao dành cho đông đảo khán giả trẻ yêu nhạc không chỉ ở trong nước mà còn “vượt ngoài biên giới” Việt Nam.

Không chỉ MV "Lạc trôi" đạt lượt xem "khủng", kênh youtube của Sơn Tùng chính thức nhận nút vàng từ youtube cũng là một niềm vui to lớn cho nam ca sĩ trong dịp năm mới, mở đầu cho một năm đầy thành công và may mắn. Được biết, Sơn Tùng M-TP hiện đang bắt tay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới dành tặng khán giả vào dịp Valentine. MV lần này hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình làm đốn tim người xem.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang