Sơn Tùng M-TP cuồng nhiệt cùng 6000 khán giả hưởng ứng ngày răng miệng

author 06:17 22/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP đi sâu vào lòng khán giả với tài năng nổi trội và tham gia các hoạt động ý nghĩa. Mới đây, anh đã khuấy động sân khấu với hơn 6000 người hưởng ứng ngày răng miệng Thế Giới.

Sự kiện:

Sáng (21/3), Sơn Tùng M-TP đã có mặt trong một sự kiện nhằm hưởng ứng ngày sức khoẻ răng miệng Thế giới. Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình diễn ra với hơn 6000 người tham gia đăng ký chạy bộ.

Nam ca sĩ diện trang phục bụi phủi, năng động khi tham gia biểu diễn sân khấu ngoài trời, nhân sự kiện Ngày sức khoẻ răng miệng Thế giới. Xuất hiện trong chương trình, Sơn Tùng MTP khấy động sân khấu với hàng loạt bản hit như: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu.

Sơn Tùng M-TP khấy động sân khấu trong sự kiện hưởng ứng ngày răng miệng Thế giới

Sơn Tùng M-TP khấy động sân khấu trong sự kiện hưởng ứng ngày răng miệng Thế giới

Với sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng MTP đã khiến 6000 người có mặt trong sự kiện cùng nhau hoà giọng hát với các bản hit khi nam ca sĩ trình diễn trên sân khấu. Tham gia The remix thời gian gần đây, anh càng khẳng định độ hot và sức ảnh hưởng của mình đến với giới trẻ.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đây là sự kiện hiếm hoi bà xã của Quang Huy hát sau một thời gian dài mang bầu và sinh bé Bella. Cô đã mang đến chương trình 2 ca khúc: Mẹ yêu nhé và Liên khúc Em 20.

Phạm Quỳnh Anh, 3 ca sĩ nhí chạy bộ cùng hơn 6000 khán giả

Phạm Quỳnh Anh, 3 ca sĩ nhí chạy bộ cùng hơn 6000 khán giả

3 thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt nhí 2 mùa vừa qua như Quang Anh, Hoàng Anh và Đức Anh cũng tham gia sự kiện này. Các thí sinh nhí trình diễn những ca khúc: Cười lên Việt Nam ơi và Hành trình những nụ cười.

Sau khi trình diễn trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh cùng với 6000 người xuất phát chạy bộ nhằm kêu gọi mọi người hãy tập thói quen đánh răng 2 lần mỗi ngày vì một Việt Nam không sâu răng. 3 ca sĩ nhí cũng nhiệt tình tham gia cùng mọi người chạy trên đường phố.

 Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang