Sơn Tùng M-TP dốc toàn lực cho live show đầu tiên

authorThanh Bình 18:17 15/11/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP hi vọng sẽ cống hiến được nhiều tiết mục có chất lượng, ý nghĩa đến với khán giả và người hâm mộ trong live show đầu tiên mang tên M-TP Ambition.

Sự kiện:

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có buổi chụp hình giới thiệu cho chuỗi sự kiện Ngày Hội Xanh – và liveshow M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên. Có thể nói, đây là giai đoạn quan trọng và vất vả nhất của Sơn Tùng M-TP trong năm khi mà đêm liveshow đầu tay của anh tại SVĐ Quân Khu 7, TP HCM đã cận kề.

Sơn Tùng dành nhiều thời gian hơn để luyện thanh, tập vũ đạo cũng như phong cách trình diễn với ekip. Anh hi vọng sẽ cống hiến được nhiều tiết mục chất lượng, ý nghĩa dành cho các sky và khán giả - những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Sơn Tùng M-TPSơn Tùng M-TP

Bên cạnh đó, dù bận nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn háo hức tham gia chuỗi sự kiện dành cho sinh viên. Giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi cho biết 2 liveshow đầu tay chỉ tổ chức được ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thực sự khá giới hạn với nhiều bạn trẻ ở các tỉnh thành khác nên Sơn Tùng M-TP muốn nhân dịp này có thêm cơ hội giao lưu với các bạn trẻ sinh viên trên toàn quốc, theo VOV.

Với Sơn Tùng, không có thử thách thì cơ hội sẽ chẳng xuất hiện. Thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn và rộng mở. Trong suốt ba năm qua, anh không ngừng gặp phải những tranh cãi ồn ào trong sự nghiệp của một người nghệ sĩ. Nhưng anh và êkíp vẫn vững vàng, cho ra đời những dự án công phu. Sự im lặng, cống hiến không mệt mỏi của Sơn Tùng và các cộng sự được khán giả ủng hộ. Có thể kể đến các MV cán mốc chục triệu views hay vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực tranh giải ở vòng châu Á của giải thưởng MTV EMA 2015...

Những ồn ào tranh cãi của truyền thông trước đó là một thử thách lớn với chàng trai tuổi đôi mươi nhưng cũng chính là cơ hội giúp anh mài giũa sức bền, kinh nghiệm, nghiêm khắc hơn với bản thân để vươn lên, có được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

Một trong những bộ trang phục Sơn Tùng M-TP sẽ mặc trong liveshow đầu tiên Một trong những bộ trang phục Sơn Tùng M-TP sẽ mặc trong liveshow đầu tiên

Theo anh, chỉ cần thực sự cố gắng, đầu tư công sức, thời gian sẽ chứng minh tất cả. Đây cũng là điều anh muốn chia sẻ với sinh viên, giúp các bạn thêm tự tin, vững vàng với lựa chọn trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Sơn Tùng M-TP sẽ cùng hội ngộ với các ngôi sao trong liveshow sắp diễn ra như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Sơn Ngọc Minh, các giọng ca Yến Lê, Vân Anh, Bảo Uyên, Hoàng Dũng, Tố Ny đến từ Học viện Giọng Hát Việt. Chương trình còn có sự góp mặt của dàn DJ DMC và top 49 DJ thế giới - Wang Trần.

Show đầu tiên sẽ diễn ra từ 9h đến 22h, Chủ Nhật, ngày 15/11, tại ký túc xá Đại học quốc gia - khu A, TP HCM. Ngày 22/11 là đêm diễn tại Cần Thơ; 29/11 tại Nha Trang; 12/12 tại Đà Nẵng; 20/12 ở Vinh và khép lại vào ngày 27/12 tại Hà Nội, theo VnExpress.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang