Sơn Tùng M-TP dồn sức cho liveshow mới vì sợ bị ‘quay lưng’

author 08:01 30/10/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP đang ráo riết luyện thanh và vũ đạo cho liveshow M-TP Ambition vào tháng 12 tới và tháng 1/2016. Đồng thời, nam ca sĩ cũng chuẩn bị tâm lý cho những tình huống xấu có thể xảy ra.

Sự kiện:

Thời gian này, Sơn Tùng M-TP đang tập trung hết sức lực, tinh thần và thời gian cho việc luyện thanh và vũ đạo để mang đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo trong liveshow M-TP Ambition vào tháng 12/2015 và tháng 1/2016. Buổi công diễn đầu tiên của M–TP Ambition diễn ra vào ngày 5/12 tại sân vận động Phú Thọ (TP HCM) và 9/1/2016 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Liveshow của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra ở cả hai miền Nam, Bắc

Liveshow của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra ở cả hai miền Nam, Bắc

Trong liveshow của Sơn Tùng lần này, khán giả sẽ có dịp trải nghiệm âm thanh sống động với kỹ thuật âm thanh hiện đại, để dù ngồi ở bất cứ vị trí nào cũng có thể cảm nhận âm nhạc trọn vẹn. Điều đặc biệt là ekip của Sơn Tùng M-TP cũng đã cho ra mắt mẫu lightstick (gậy cổ vũ) màu xanh độc đáo. Đây là trường hợp đầu tiên ca sĩ Việt Nam được thiết kế riêng lightstick để phục vụ cho liveshow.

Về phần âm nhạc, giọng ca Âm thầm bên em cũng đã có nhiều buổi làm việc cùng ekip để làm mới những bài hát cũ. Những bản hit của Sơn Tùng M-TP như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần hay Cơn mưa ngang qua sẽ được khoác lên những bản phối mới lạ tai và chưa từng xuất hiện trên thị trường.  Đồng thời, liveshow M-TP Ambition cũng là dịp để Sơn Tùng giới thiệu nhiều sáng tác mới dành riêng cho sự kiện lần này.

Trong liveshow mới, Sơn Tùng M-TP sẽ có sự thay đổi đáng kể trong hình ảnh

Trong liveshow mới, Sơn Tùng M-TP sẽ có sự thay đổi đáng kể trong hình ảnh

Chia sẻ về liveshow hoàng tráng sắp tới, Sơn Tùng cho biết để đêm nhạc diễn ra suôn sẻ, anh đã lường trước tất cả mọi tình huống như bị fan 'ngó lơ' hay bỗng dưng bị 'đứng hình' trên sân khấu. Tuy chỉ là những tình huống giả định nhưng cũng làm giọng ca gốc Thái Bình không giấu được sự căng thẳng và lo sợ.

Được biết, để quảng bá cho liveshow M-TP Ambition, nam ca sĩ và những người bạn đã quay một video clip với hình ảnh một Sơn Tùng lịch lãm, ấn tượng theo phong cách riêng của anh. Trong clip Sơn Tùng xuất hiện trong bộ suit màu kem lịch lãm. Chất ngầu rất Sơn Tùng M-TP vẫn được giữ nguyên với mái tóc hồng rực ấn tượng.

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ cậu sẽ mang đến nhiều diện mạo mới mẻ, khác biệt trong dự án này và hy vọng sẽ làm khán giả thích thú và chào đón. Theo bật mí của Sơn Tùng M-TP và ê kíp, nhiều phong cách khác nhau của nam ca sĩ sẽ lộ diện trong “chuyến bay” sắp tới, bảo đảm sẽ làm hài lòng khán giả.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào bảng đề cử Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất châu Á tại giải MTV

Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào bảng đề cử Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất châu Á tại giải MTV

Sơn Tùng M-TP đang là một trong số giọng ca nam được yêu thích nhất tại Vpop. Anh theo đuổi dòng nhạc electronic và pop dance. Ngoài giọng hát ấm áp, khả năng sáng tác tốt, anh còn ghi điểm nhờ phong cách thời trang ấn tượng cùng phong thái tự tin, cởi mở. Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã lọt vào bảng đề cử Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất châu Á (Worldwide Act Asia) tại giải Âm nhạc châu Âu của MTV (MTV Europe Music Awards).

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang