Sơn Tùng M-TP bén duyên với ống kính phim ảnh

author 12:58 07/02/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ hát hay, sáng tác giỏi, mới đây, Sơn Tùng M-TP đã khiến khán giả bất ngờ rơi nước mắt với khả năng đóng phim trong ‘Chàng trai năm ấy’.

Sự kiện:

Đáp trả hoài nghi của khán giả về ‘ca sĩ đóng phim', Sơn Tùng M-TP trong vai chính Đình Phong của ‘Chàng trai năm ấy’ đã khiến khán giả không thể không bất ngờ với khả năng diễn xuất của anh. Anh vui vẻ, lạc quan trong những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu, đồng hành cùng những người bạn đến những lúc đau đớn, gục ngã rồi mạnh mẽ đứng lên chiến đấu với bệnh tật. Tất cả đều được Sơn Tùng khắc họa rõ nét.

Sơn Tùng M-TP vào vai chính trong phim 'Chàng trai năm ấy' 

Sơn Tùng M-TP vào vai chính trong phim 'Chàng trai năm ấy' gây nhiều bất ngờ

Nội dung phim kể về một nhóm bạn kỳ lạ gồm: Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy) - nam diễn viên có tính tình rất nhí nhố, một “phi công trẻ” với ý định lái “máy bay bà già”, Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh) - nữ phát thanh viên chuyên tư vấn tình yêu nhưng lại chưa bao giờ yêu, Sky (Hari Won) - cô gái đến từ Hàn Quốc, người luôn có những câu tiếng Việt “khó đỡ” trong những tình huống nhạy cảm và Lâm (Hứa Vĩ Văn) - anh chàng quản lý lạnh lùng, khó hiểu và nổi tiếng tham tiền... Bộ tứ “hoàn cảnh” này sẽ thiếu chất kết dính nếu không có Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng. Với đời sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng nhưng cũng không thiếu những câu chuyện bi hài, Đình Phong luôn luôn có bộ tứ đi cùng anh trên khắp các chặng đường.

Những cảnh quay cảm xúc của Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt

Những cảnh quay cảm xúc của Sơn Tùng M-TP lấy đi không ít nước mắt của khán giả

Sơn Tùng M-TP chia sẻ rằng, Đình Phong như đã “ngấm” vào máu và anh chàng từng phải mất một thời gian khá lâu để thoát vai trở về cuộc sống cũ. Khán giả lấy làm lạ khi Sơn Tùng M-TP với hình ảnh một chàng ca sĩ cá tính, hơi “ngông” và có phần bất cần trên sân khấu nay lại hóa thân thành chàng trai đầy tâm trạng và chín chắn trong phim một cách chân thật nhất.

Sơn Tùng M-TP đóng phim như có cả ‘kho’ kinh nghiệm. Hari Won chia sẻ: “Trong một số cảnh diễn chung của hai người Hari lại gặp khó khăn. Chẳng hạn khi đến cảnh hôn, Hari không diễn được, không thoải mái chút nào, thấy rất khó. Lúc ấy, Sơn Tùng mới nói, ‘có ai muốn quay cảnh này đâu, nhưng chị thở dài đi rồi diễn thoải mái thử xem’, thế là tự nhiên Hari diễn được”.

Sơn Tùng M-TP được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới

Sơn Tùng M-TP được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới

Sơn Tùng M-TP tâm sự rằng, người đã góp phần rất lớn trong việc trau dồi khả năng diễn xuất trước máy quay của mình chính là đạo diễn Quang Huy. Anh hay kể cho Sơn Tùng nghe những câu chuyện cảm động về Wanbi Tuấn Anh, nhờ thế mà anh chàng đã có thêm cảm xúc để diễn tròn vai và nhập tâm vào nhân vật.

Có cảnh Sơn Tùng M-TP đã phải khóc liên tục trong 12 tiếng đồng hồ, từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối trong 2 ngày. Tự nhận mình là một người không thể khóc được nhưng những gì mà Sơn Tùng thể hiện trong phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và đẩy cảm xúc của người xem lên đỉnh điểm của sự nghẹn ngào, day dứt.

Sơn Tùng M-TP thật thà chia sẻ rằng, nhân vật Đình Phong giống khoảng 80% so với con người thật của mình ngoài đời. Sơn Tùng M-TP cũng hài hước, đam mê ca hát và luôn lạc quan, mạnh mẽ như Đình Phong nhưng cũng có những lúc sống nội tâm, khép kín trước những điều tiếng trong showbiz. Có lẽ chính vì thế mà không khó để Sơn Tùng M-TP nhập tâm vào vai diễn và truyền tải cảm xúc, thông điệp của bộ phim đến người xem.

Hải Nguyễn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang