Sơn Tùng M-TP được gì khi thu hồi MV 'Không phải dạng vừa đâu' ?

author 13:54 09/04/2015

(VietQ.vn) - Từ trước tới nay, Sơn Tùng M-TP luôn lờ đi những ý kiến "tố" đạo, nhái nhưng lần này, anh chàng lại hành động hoàn toàn ngược lại - thu hồi MV mặc dù bản hit này vẫn đang "hút" một lượng lớn khán giả cũng như thu được lợi nhuận không hề nhỏ.

Sự kiện:

Công ty Thế giới giải trí Wepro - đơn vị sản xuất MV 'Không phải dạng vừa đâu', do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện, gây phản ứng tiêu cực trong dư luận, gửi thông cáo có đoạn: "Wepro quyết định tổ chức sản xuất lại một MV khác cho bài hát này để thay thế với bản MV hiện nay, nội dung hoàn toàn mới để phục vụ khán giả".

Không chỉ thông báo thu hồi bản MV gây sóng gió chỉ trích của dư luận Wepro còn gửi lời xin lỗi đến công chúng vì nội dung MV đã tạo ra những tranh cãi trong dư luận những ngày qua. Wepro cũng xin lỗi toàn bộ nghệ sĩ, diễn viên đã tham gia thực hiện video ca nhạc này vì những phản hồi của dư luận những ngày qua phần nào đã ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống riêng của họ.

Sơn Tùng M-TP bị cho là ngông cuồng khi cho ra mắt MV Không phải dạng vừa đâu

Sơn Tùng M-TP bị cho là ngông cuồng khi cho ra mắt MV "Không phải dạng vừa đâu"

MV Không phải dạng vừa đâu do Wepro sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thực hiện. Sau khi ra mắt ngày 4/4, MV cũng như bản thân Sơn Tùng M-TP bị công chúng phê phán vì nhận thấy có hàm ý đả kích hai nhạc sĩ Phó Đức Phương (với đặc điểm tóc xoăn, đeo kính) và nhạc sĩ Dương Khắc Linh (với hình ảnh quen thuộc là tóc dài) xuất hiện trong MV, theo Vietnamnet.

Từ trước tới nay, Sơn Tùng M-TP luôn lờ đi những ý kiến "tố" đạo, nhái nhưng lần này, anh chàng lại hành động hoàn toàn ngược lại - thu hồi MV mặc dù bản hit này vẫn đang "hút" một lượng lớn khán giả cũng như thu được lợi nhuận không hề nhỏ.

Việc thu hồi MV Không phải dạng vừa đâu của phía Sơn Tùng có thể xem là một bước đi khôn ngoan, thể hiện tính cầu thị bởi mặc dù đã lên tiếng đính chính không "đá xéo" ai nhưng để giữ mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi cho hoạt động trong làng âm nhạc sau này thì việc xóa bỏ đi "hiềm khích" là điều nên làm. Hơn nữa, việc thu hồi MV cũng sẽ giải quyết dứt điểm được các lùm xùm không đáng có, giữ được hình ảnh của Sơn Tùng cũng như "ông bầu" Quang Huy.

Việc thu hồi MV Không phải dạng vừa đâu "phiên bản lỗi" để thực hiện một bản quay khác tất nhiên sẽ tiêu tốn thêm một khoản tiền không nhỏ, chưa nói đến công sức cũng như ý tưởng đều phải thực hiện từ đầu. Nhưng nếu "suy đi tính lại" thì dường như việc làm này lại đang có lợi hơn với Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP được nhiều lợi ích khi thu về MV gây tranh cãiSơn Tùng M-TP được nhiều lợi ích khi thu về MV gây tranh cãi

Khi tung ra một MV khác sau sự cố thu hồi, phiên bản mới này có thể sẽ tạo hiệu ứng mạnh không kém do tò mò và hiển nhiên trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ fans Sơn Tùng, đông đảo khán giả đều chờ đợi sự thể hiện mới mẻ, "tác phẩm sửa lỗi" của anh chàng thay cho MV đang bị "ném đá" sẽ được làm thế nào?

Đây chắc chắn sẽ là một "cú đúp" giúp Sơn Tùng quảng bá mạnh hơn nữa cho bản hit cũng như tên tuổi của mình khi có tới 2 MV đình đám cho cùng một ca khúc. Không thể phủ nhận rằng, Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ vướng phải quá nhiều tai tiếng kể từ khi bắt đầu hoạt động. Nhưng dường như các lắm ồn ào, thị phi thì độ "bùng nổ" của anh chàng càng hoành tráng và đáng để chờ đợi hơn, theo báo Phụ Nữ. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang