Sơn Tùng M-TP 'giả điên' trong The Remix

author 10:01 12/02/2015

(VietQ.vn) - Khác với 2 đêm trước, Sơn Tùng M-TP chọn phong cách độc diễn, liveshow 3 The Remix diễn ra ngày 8/2, anh đã thay đổi diện mạo, chọn cách ‘làm xấu’ nhưng được ban giám khảo và khán giả ‘cực yêu’.

Sự kiện:

Sau 2 liveshow đầu tiên của "The Remix - Hòa âm ánh sáng", Sơn Tùng M-TP bị ‘soi’ là khá lạnh lùng và miễn cưỡng tham gia cuộc thi. Nhưng với liveshow 3 vừa qua, khán giả đã hoàn toàn bất ngờ trước sự thay đổi 180 độ của anh chàng. Sử dụng bài hit mới nhất "Không phải dạng vừa đâu" cùng cách remix đầy mới lạ, dàn dựng công phu, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thuyết phục khán giả ở mọi mặt và bước lên ngôi đầu bảng lần thứ 2 liên tiếp.

Sơn Tùng M-TP nhí nhố, nghịch ngợm trong hậu trường

Sơn Tùng M-TP nhí nhố, nghịch ngợm trong hậu trường

Trong hậu trường, Sơn Tùng M-TP không hề có chút lo lắng, hồi hộp nào mà thay vào đó, nam ca sĩ lại nhí nhố, nghịch ngợm trong bộ vest đỏ trẻ trung, cực hợp với mái tóc bạch kim của mình. Trên sân khấu, ngay trong phần dàn dựng, Sơn Tùng M-TP đã có sự thay đổi rõ rệt khi không đứng 1 chỗ hát chay như 2 show trước mà vừa diễn, vừa nhảy, vừa kết hợp nhiều điệu bộ đặc trưng. Hình ảnh của anh chàng cũng được thay đổi 3 lần với các đạo cụ như mái tóc xoăn tít hay chiếc kính râm, chiếc ngai vàng MTP. Dàn vũ công đông đảo cũng góp phần khiến tiết mục trở nên hoành tráng, choáng ngợp, cả khán phòng dường như vỡ oà lên vì những điệu nhảy của anh.

Hồ Ngọc Hà cho rằng mặc dù Sơn Tùng M-TPcó những điệu bộ 'làm xấu' nhưng cô vẫn thấy thí sinh này rất tuyệt vời và duyên dáng. Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cũng khẳng định Sơn Tùng là của hiếm của nền âm nhạc Việt Nam. Với phần trình diễn này, Sơn Tùng M-TP đã giành được 40 điểm từ ban giám khảo.

Sơn Tùng làm 'đốn tim' khán giả với hình ảnh 'cực yêu'

Sơn Tùng M-TP làm 'đốn tim' khán giả với hình ảnh 'cực yêu'

Kế tiếp, những khoảnh khắc lắng nghe nhận xét các giám khảo của Sơn Tùng M-TP cũng bị nhiều người "soi" khá kĩ. Lần này, chính Hà Hồ là người đã "xúi" Sơn Tùng nếu cười thì đừng che giấu mà hãy cười thoải mái ra. Anh chàng lập tức làm động tác hình trái tim với nữ giám khảo. Sau đóSơn Tùng M-TP liên tục cười đùa vui vẻ, kể cả trong lúc tâm sự nguồn gốc ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" với MC Hoàng Oanh. Không chỉ trên sân khấu, trong hậu trường, Sơn Tùng M-TP cũng liên tục có những biểu cảm nhí nhố đáng yêu. Có thể nói liveshow 3 là nơi mà Sơn Tùng có 1 tinh thần thoải mái và rạng rỡ nhất những đêm thi vừa qua.

Sơn Tùng M-TP như 'ông hoàng' trong chương trình The Remix

Sơn Tùng M-TP như 'ông hoàng' trong chương trình The Remix

Phần trình diễn của anh cũng được khán giả đánh giá cao. Một khán giả có tên Dong Vu nhận xét về tiết mục của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân của anh: 'Có cảm giác như Sơn Tùng là ông hoàng của chương trình này vậy, cả ba tiết mục cái nào cũng khác biệt, lúc người khác sôi động thì cậu ấy chọn dịu êm, lúc người ta nhẹ nhàng thì Sơn Tùng lại sôi động, và mang cả đàn, ghế ra nữa. Đêm qua đúng thật là đêm bùng nổ của Sơn Tùng, với kiểu cách ‘giả điên’ rất hay trên sân khấu, Sơn Tùng không chỉ khiến tôi bất ngờ về khả năng hát live, mà ngay cả khả năng diễn xuất cũng mang phong thái của một nghệ sỹ chuyên nghiệp'.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang