Sơn Tùng M-TP khiến giám khảo The Remix 2015 chết mê

author 19:02 16/02/2015

(VietQ.vn) - Tối 15/2, liveshow 4 The Remix - Hòa âm và Ánh sáng diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) với thể loại House. Đây cũng là đêm loại trực tiếp đầu tiên, một trong 8 đội chơi sẽ phải dừng chân.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Zing news, trong liveshow 4 The Remix, Sơn Tùng M-TP tạo nên cuộc tranh luận bất phân thắng bại giữa bộ ba giám khảo. Chọn ca khúc Nắng ấm xa dần, giọng ca gốc Thái Bình khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hết lời tán dương nam ca sĩ trẻ: “Em không cần chiêu trò gì cả. Mỗi tuần mang một bài hit ra cũng đủ làm tôi “chết mê” rồi”.

Chưa hết, tác giả Người hát tình ca còn khen ngợi nhà sản xuất Slim V, team của Sơn Tùng: “Để phối lại một bài hit đã quen thuộc với khán giả là điều không dễ chút nào, nhưng Slim V đã làm rất xuất sắc. Tuần này em cũng khoác thêm đôi cánh cho các ca khúc của Sơn Tùng M-TP”. Tuy nhiên, Nguyễn Hải Phong lại không đồng tình với đồng nghiệp. Anh cho rằng Lưu Thiên Hương đang bị cảm xúc chi phối còn anh lại khá tỉnh táo: “Tôi vẫn thấy tiết mục Sơn Tùng tròn trịa, đầy đặn nhưng lại không xuất sắc như tuần trước. Em đang xuống phong độ. Có lẽ tôi kỳ vọng nhiều ở team em nên mới không vừa lòng”.

DJ Hoàng Anh cũng không ấn tượng với tiết mục của Sơn Tùng M-TP như tuần trước. Kết quả, giọng ca Chắc ai đó sẽ về chỉ giành được 28 điểm từ ban giám khảo nhưng với lợi thế từ fan, Sơn Tùng M-TP vẫn về nhì với tổng điểm quy đổi là 12.

Sơn Tùng bị chê đã xuống phong độ so với đêm thi trước

Sơn Tùng bị chê đã xuống phong độ so với đêm thi trước

Đội Tóc Tiên - Long Halo - Hoàng Touliver mở màn đêm thi với ca khúc Ngày mai của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, cũng là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ ra mắt MV tuần trước. Tóc Tiên gây ấn tượng với tiết mục được đầu tư công phu, từ ngoại hình, giọng hát cho đến phần hòa âm phối khí đã tai. Lưu Thiên Hương đánh giá đội của Tóc Tiên thông minh, biết đầu tư chiến lược cho đường dài để không khiến khán giả nhàm chán. Họ được 29,5 điểm, theo Báo Đất Việt.

Sau Sơn Tùng M-TP, đại diện thứ hai của nhà tại trợ là Tóc Tiên lên ngôi

Sau Sơn Tùng M-TP, đại diện thứ hai của nhà tại trợ là Tóc Tiên lên ngôi

Đội Pha Lê thể hiện ca khúc Yêu dại khờ rất nổi tiếng của Mỹ Tâm. Dù rất cố gắng nhưng đội của Pha Lê vẫn chưa thuyết phục được các giám khảo. Giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng tiết mục này chưa làm ra chất nhạc House mà nghiêng về Pop Dance nhiều hơn. Đội của Pha Lê nhận được 27,5 từ ban giám khảo. Với tổng điểm quy đổi thấp nhất đêm, đội của Pha Lê đã rời khỏi The Remix. Tuy nhiên, các thành viên đã để lại một ấn tượng đẹp cho khán giả khi tươi cười và vui vẻ nói lời chia tay chương trình. Pha Lê cũng cho biết sân khấu The Remix đối với cô là một sân chơi lớn theo đúng nghĩa và cô hạnh phúc khi được "chơi" rất "đã" tại đây.

Pha Lê đã để lại một ấn tượng đẹp cho khán giả khi tươi cười và vui vẻ nói lời chia tay chương trình

Pha Lê đã để lại một ấn tượng đẹp cho khán giả khi tươi cười và vui vẻ nói lời chia tay chương trình

Đội của Bảo Anh làm mới ca khúc As long as you love me. Bảo Anh hoá thân thành một chàng trai thể hiện vũ đạo khá mạnh mẽ trên sân khấu. Đội của Bảo Anh nhận được 28 điểm từ các giám khảo. Giang Hồng Ngọc mang dáng dấp của Hồ Ngọc Hà khi thể hiện ca khúc Chỉ là giấc mơ. Ban giám khảo lẫn khán giả đều phải thừa nhận giọng hát nội lực của quán quân X Factor đã giúp cô tỏa sáng. Cô nhận được 29 điểm từ ban giám khảo và về thứ 2 cùng Sơn Tùng M-TP.

Trưởng nhóm điển trai của 365 tiếp tục

Trưởng nhóm điển trai của 365 tiếp tục "đốn tim" fan với bước nhảy đầy điêu luyện

Tuần này, Isaac mang đến cho khán giả The Remix những vũ điệu đầy nóng bỏng. Trưởng nhóm điển trai của 365 tiếp tục "đốn tim" fan với bước nhảy đầy điêu luyện. Một phần ca khúc đình đám Anh không đòi quà của được Isaac đưa vào phần thi. BGK dành cho Isaac 28,5 điểm. Đội PB Nation thể hiện mashup Lời hứa đầu năm - Ngày Tết quê em. Tiết mục của đội mang đến không khí tươi vui, đầm ấm trước thềm năm mới với sự tham gia đọc rap của một ca sĩ nhí đáng yêu. Chất nhạc của họ vừa dễ nghe, vừa mang đậm nghệ thuật và cá tính. Đội được 28 điểm, theo Báo Đất Việt.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang