Sơn Tùng M-TP giành lại ngôi vương nhờ hit cũ 'Cơn mưa ngang qua'

author 06:23 23/03/2015

(VietQ.vn) - Liveshow 7 The Remix vừa qua với chủ đề 'Trở về quá khứ', Sơn Tùng M-TP đã mang đến cho khán giả hit cũ đã từng làm mưa làm gió một thời, "Cơn mưa ngang qua" nhưng vẫn làm khấy động Fans hâm mộ.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP trình lựa chọn ca khúc "Cơn mưa ngang qua" trong Liveshow 7 chương trình The Remix với chủ đề 'Trở về quá khứ'. Khác với thử thách sáng tác mới ở tuần trước, trong đêm thi này các nhóm sẽ lựa chọn những ca khúc quen thuộc để phối theo thể loại Disco – Dance đầy ấn tượng.

Theo tường thuật trực từ VTV, như đã tiết lộ từ trước, tuần này nhóm Sơn Tùng M-TP mang đến một "hit" cũ của nam ca sĩ điển trai - Cơn mưa ngang qua. Những khán giả có mặt tại hội trường đã rất phấn khích với sự "điên loạn" của anh chàng Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP khấy động với 'Cơn mưa ngang qua'

Sơn Tùng M-TP khấy động với 'Cơn mưa ngang qua'

Có thể dễ dàng nhận ra việc không đủ sức khỏe đã khiến tiết mục của Sơn Tùng M-TP chưa thực sự hoàn hảo. Giám khảo Hoàng Anh cho rằng bản phối do Slim V thực hiện đã giúp nam ca sĩ có đất diễn khá nhiều. Tuy nhiên, các giám khảo đều có lời khen cho tinh thần cố gắng của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nếu nhóm Sơn Tùng M-TP quyết định remix "hit" cũ Cơn mưa ngang qua thì nhóm Giang Hồng Ngọc lại lựa chọn ca khúc My Everything của tác giả Tiên Tiên. Với lợi thế là giọng hát đầy nội lực, tiết mục của Giang Hồng Ngọc luôn tạo được sự thỏa mãn về phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả.

Giang Hồng Ngọc hoàn toàn tạo ra sức sống riêng cho tiết mục so với những ca sĩ từng thể hiện My Everything trước đây

Giang Hồng Ngọc hoàn toàn tạo ra sức sống riêng cho tiết mục so với những ca sĩ từng thể hiện 'My Everything' trước đây

Trong khi đó, nhóm PB Nation cũng tiết lộ về ca khúc của mình trong đêm thi tới là Uptown Funk. Tuy nhiên, không giống với bản gốc, PB Nation sẽ mang đến tiết mục này không khí của phong cách Hip-hop ở thập niên 70.

Theo Nguoiduatin, Đội Đông Nhi mở màn với ca khúc sôi động "Geisha Dreams". Đông Nhi hóa Geisha, Đỗ Hiếu, Mike Hào tái hiện hình ảnh các đấu sĩ Sumo. Isaac - Only C - DJ Gin mang đến hit của Bằng Kiều với ca khúc "Trái tim bên lề" và "I will survive".

Isaac, Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP đồng giải nhất

Isaac, Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP đồng giải nhất

Bảo Anh - Addy Trần - DJ Melo thể hiện ca khúc "Bóng mây qua thềm". Cựu thí sinh The Voice xuất hiện với hình ảnh một nàng búp bê xinh đẹp, dễ thương. Tóc Tiên - Long Halo - DJ Hoàng Touliver mang tới ca khúc "Em đẹp nhất đêm nay" .

Kết quả cuối đêm liveshow 7 The Remix: Sau khi cộng cả điểm của ban giám khảo và điểm tin nhắn bình chọn của khán giả, điểm quy đổi của cả 3 nhóm: Sơn Tùng M-TP, Isaac và Giang Hồng Ngọc đều nhận được đồng số điểm 10 và cả ba nhóm sẽ đồng giải Nhất.

Nhóm an toàn là PB Nation, nhóm Đông Nhi và cô nàng Lọ lem Tóc Tiên. Nhóm Bảo Anh chính thức chia tay chương trình tại đây.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang