Sơn Tùng 'một công nhiều lợi' khi tham gia The remix

author 06:27 18/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP có sức hút vô cùng lớn đối với The Remix 2015. Ngoài ra, tham gia chương trình, chàng ca sĩ này cũng như "diều gặp gió" thu được nhiều cái được hơn mất.

Sự kiện:

Sau các cơn bão scandal, The Remix chính là cơ hội để Sơn Tùng M-TP chứng tỏ bản thân.  Là một trong hai thí sinh nổi bật nhất chương trình, Sơn Tùng thu được lợi đủ đường cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

Lấy lại được sức hút sau bão scandal

Trước khi tham gia The Remix, Sơn Tùng là một trong những ngôi sao trẻ sở hữu bộ sưu tập scandal vô cùng ồn ào và tai tiếng. Từ việc các bản hit bị dính nghi án đạo nhạc, tranh cãi với công ty quản lý cũ cho tới việc ăn mặc bắt chước phong cách ca sĩ Hàn...

Chính vì thế, góp mặt tại The Remix là một "đáp án" giúp Sơn Tùng "giải" được "bài toán scandal" kia, khẳng định lại được tài năng, sự cống hiến, hết mình của bản thân. Trải qua 5 liveshow đầu bằng tài năng và nỗ lực không mệt mỏi, chàng trai Thái Bình đã mang đến cho khán giả truyền hình những bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời.

Thể hiện sự nhạy bén với các dòng nhạc khác nhau

Xuất thân từ giới underground, Sơn Tùng M-TP khởi nghiệp với chút vốn liếng mang tên nhạc điện tử EDM. Đây là một thể loại âm nhạc rất phổ biến và phát triển trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, EDM vẫn còn khá mới mẻ và kén người nghe.

Sơn Tùng M-TP là 'con cưng' của The Remix

Sơn Tùng M-TP là 'con cưng' của The Remix

Sơn Tùng M-TP đứng trên sân khấu Hòa âm ánh sáng để chứng minh rằng nhạc điện tử EDM với anh là sở trường, nhưng không phải là tất cả. Mỗi vòng thi The Remix đều gắn với một chủ đề, một thể loại nhạc khác nhau, nhưng ở thử thách nào Sơn Tùng M-TP cũng hết mình và tỏa sáng.

Đặc biệt, với Thái Bình mồ hôi rơi – một ca khúc không có chất EDM, chàng trai trẻ đã chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả, đặc biệt là những người lớn tuổi. Phần hát truyền cảm cùng lời ca ý nghĩa đã làm thay đổi cái nhìn của nhiều người về Sơn Tùng.

Ra mắt sảm phẩm âm nhạc mới

Chính vì nhìn thấy được sự ủng hộ của người hâm mộ tại The Remix, Sơn Tùng nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc cho riêng mình. Đây là một điều hoàn toàn dễ hiểu bởi họ đang có sự hỗ trợ đắc lực của "bàn đạp" The Remix.

Không chỉ vậy, những bản hit trước đó của anh chàng như Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần.. khi được anh chàng hòa âm, phối khí lại tại The Remix đều "gây sốt" trở lại. Điều này khiến Sơn Tùng ngày càng thu hút lượng Fans đông đảo hơn.

The remix là cơ hội để Sơn Tùng M-TP ra mắt nhiều sản phẩm mới

The remix là cơ hội để Sơn Tùng M-TP ra mắt nhiều sản phẩm mới

Cơ hội hợp tác, giao lưu, học hỏi

Bước vào “cuộc chiến” mang tên The Remix, Sơn Tùng M-TP đâu chỉ “đơn thương độc mã”, bên cạnh anh còn có những người đồng đội tuyệt vời. Đó là nhà sản xuất âm nhạc Slim V và DJ Trang Moon.

Đây là cuộc thi đòi hỏi tinh thần đồng đội rất cao, chỉ có sức mạnh đoàn kết mới giúp sáng tạo được thăng hoa trên sân khấu. Vì vậy, thành công của Sơn Tùng M-TP có đóng góp không hề nhỏ đến từ những người bạn trong team.

Qua mỗi vòng thi, các giám khảo The Remix cũng hết lời khen ngợi những bản phối của Slim V và không thể phủ nhận, chính anh chàng điển trai này đã góp phần làm mới hit cũ của Sơn Tùng, giúp nam ca sĩ tỏa sáng.

Với sự hỗ trợ từ 2 cá nhân vừa trẻ, vừa có tài nói trên, fan của giọng ca Không phải dạng vừa đâu có thể kỳ vọng team này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong cuộc chơi Hòa âm ánh sáng và việc chạm tới ngôi vị quán quân cũng không phải là điều quá xa xôi.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang