Sơn Tùng M-TP nhập viện vì tiểu phẫu khối u

author 10:03 22/05/2014

(VietQ.vn) - Giọng ca 'Em của ngày hôm qua' đã phải nhập viện vì tiểu phẫu khối u.

 

Người quản lý cho biết giọng ca "Nắng ấm xa dần" vừa bí mật hoàn thành cuộc tiểu phẫu khối u ở chân. Anh đang tạm nghỉ diễn một thời gian để ổn định sức khỏe.
Gần đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ hủy một loạt show diễn vào phút chót. Giải thích về lý do "mất tích" đột ngột, quản lý của Sơn Tùng M-TP cho biết, nam ca sĩ vừa hoàn thành một cuộc tiểu phẫu khối u ở chân cách đây 4 ngày. Khối u đã xuất hiện từ lâu. Vì bận rộn với công việc, nam ca sĩ chưa kịp nhập viện xử lý. Gần đây, khối u sưng to khiến Sơn Tùng đau nhức và phải nhập viện phẫu thuật.

 

Sơn Tùng M-TP phải tạm nghỉ một thời gian để ổn định sức khỏe và chờ vết mổ liền da.

Hiện sức khỏe của Sơn Tùng đã ổn định hơn nhưng anh không đi lại được. Các bác sĩ cũng yêu cầu nam ca sĩ nghỉ ngơi một thời gian để vết mổ và sức khỏe ổn định hơn. 

Đó chính là lý do Sơn Tùng M-TP sẽ phải ngừng hoạt động một thời gian. Quản lý của nam ca sĩ còn cho biết thêm sớm nhất là đến tháng 6, anh mới có thể quay trở lại với các dự án âm nhạc.

Trên trang cá nhân, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ cũng vừa đăng đàn để gửi lời cảm ơn đến người hâm hộ đã lo lắng cho anh trong những ngày qua: "Với sức khỏe không được tốt nên Tùng bắt buộc phải ngừng hoạt động một thời gian. Nhưng mọi người yên tâm nhé, Tùng sẽ mau bình phục và trở lại cùng với những dự án mới thôi. Cảm ơn gia đình Sky đã luôn ở bên". 
Thanh Long

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang