Sơn Tùng M-TP "phản pháo" vì bị cấm diễn 6 tháng

author 10:26 09/11/2014

Sơn Tùng M-TP tỏ ra khá bất ngờ và đã chính thức lên tiếng khi bị công ty cũ cấm diễn 6 tháng.

Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn 6 tháng

Tối 7/11, Giám đốc công ty Văn Production Văn Đức Long ký quyết định cấm mọi hoạt động biểu diễn, ghi hình của ca sĩ Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng M-TP) từ 1/11 đến 30/4/2015, với lý do vi phạm hợp đồng với công ty.

Sơn Tùng M-TP bị cấm diễn 6 tháng

Bên cạnh đó, công ty tạm thời tháo toàn bộ hình ảnh và âm nhạc của Sơn Tùng trên mạng xã hội, các trang nghe nhạc và chia sẻ video để cảnh cáo. Đại diện Văn Production cho biết, đây là phương án cuối cùng của họ sau nhiều lần nhắc nhở Sơn Tùng về các hành vi vô kỷ luật.

Sơn Tùng M-TP nói gì?

Trước những ồn ào bất ngờ này, Sơn Tùng M-TP - nhân vật chính trong câu chuyện, hiện đang ở Úc lưu diễn đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết mình cảm thấy vô cùng bất ngờ về lệnh cấm này.

Trước đây, anh đã có đơn đề nghị thanh lý hợp đồng với Văn Production nhưng công ty không phúc đáp lại vào ngày 2/10 vừa qua. Từ đó đến nay, Sơn Tùng vẫn cố gắng hoàn tất mọi công việc theo lịch trình với công ty cũ (như chuyến lưu diễn tại Úc hiện nay). Sau 1 tháng, công ty cũ không phúc đáp thì anh mới nhờ đến luật sư làm việc và chính thức không hoạt động dưới quyền của Văn Production nữa.

VnExpress cho biết, văn bản đề nghị chấm dứt hợp đồng nêu rõ lý do Sơn Tùng muốn thanh lý hợp đồng sớm là điều kiện sức khỏe không cho phép anh chạy show quá dày đặc như trong thời gian vừa qua.

Việc chạy show cũng khiến anh không có thời gian đảm bảo chương trình học tại Nhạc viện TP HCM. Nam ca sĩ còn nói, suốt hai năm qua, anh không được bổ sung, đào tạo thêm kiến thức, kỹ năng trình diễn cũng như không có chiến lược phát triển rõ ràng nào từ công ty như cam kết trong hợp đồng. Ngoài ra, nhiều quyền lợi cá nhân của nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sơn Tùng cho biết, anh viết đơn thanh lý hợp đồng trong âm thầm, vì từng muốn vụ việc được giải quyết một cách êm đẹp. Trong thời gian 30 ngày kể từ khi gửi đơn thanh lý hợp đồng, anh vẫn hoàn thành những show diễn ký trước đó.

Phía Văn Production chưa có bình luận cụ thể về văn bản đề nghị thanh lý hợp đồng do Sơn Tùng M-TP cung cấp. Nhưng họ khẳng định, khi hợp đồng chưa được thanh lý, Sơn Tùng vẫn là ca sĩ độc quyền của công ty và phải có trách nhiệm thực thi quyết định cấm diễn.

Theo hợp đồng ký kết ngày 1/11/2012, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ độc quyền trong vòng 5 năm dưới sự quản lý của Văn Production, phải có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối thời gian biểu của công ty.

Theo Giadinhonline


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang