Sơn Tùng M-TP tái xuất cùng Ngọc Trinh quậy tung 'Đêm hội chân dài 9'

author 15:04 30/04/2015

(VietQ.vn) - 'Đêm hội chân dài 9' năm nay Sơn Tùng M-TP sẽ là 1 trong 2 ca sĩ chính tham gia trình diễn. Ngọc Trinh sẽ là vedette của chương trình cùng sự góp mặt của một số siêu mẫu, hoa hậu các nước bạn.

Sự kiện:

Tin tức từ báo Kiến Thức, sau 8 năm liền tổ chức thành công, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và ê kíp tiếp tục thực hiện "Đêm hội Chân dài 9" tại TP HCM. Nếu như trong ba mùa "Đêm hội chân dài" gần đây, Hồ Ngọc Hà đều đảm nhận vị trí ca sĩ hát chính thì năm nay, Sơn Tùng MTP sẽ trở thành một trong hai giọng ca "át chủ bài" trong chương trình.

Nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" hứa hẹn sẽ khuấy động "Đêm hội chân dài 9" với những bản hit đình đám cùng phong cách độc đáo và hấp dẫn của mình. Theo tiết lộ của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp - đại diện ban tổ chức chương trình, ngoài những cái tên đình đám của showbiz Việt, chương trình còn có sự góp mặt của một số siêu mẫu, hoa hậu các nước bạn.

Hiện tại chương trình đang triển khai những công đoạn cuối cùng. Phần dàn dựng sân khấu năm nay được nhà tổ chức chăm chút đầu tư hơn mọi năm. Được biết, sân khấu chương trình năm nay sẽ do đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo và phần âm nhạc sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận.

Sơn Tùng M-TP sẽ là 'át chủ bài' cho chương trình

Sơn Tùng M-TP sẽ là 'át chủ bài' cho chương trình

Trước đó, hôm 15/3, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Tường Vy, Minh Thư, Lê Hà, Trương Mỹ Nhân, ... và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã sang xứ Cảng Thơm (Hong Kong) để ghi hình cho "Đêm hội chân dài 9".

Trải qua 8 kỳ , số thứ chín của Đêm hội chân dài sẽ diễn ra tại TP HCM vào giữa tháng 5. Như mọi năm, phần dàn dựng sân khấu và khách mời biểu diễn được nhà tổ chức chăm chút đầu tư.

"Sơn Tùng M-TP sẽ là nhân tố bất ngờ. Chúng tôi chọn anh không chỉ vì anh đang là cái tên thu hút khán giả, mà còn vì một ca khúc của anh phù hợp với nội dung xuyên suốt của chương trình", chị Duyên Trang - đại diện nhà sản xuất cho biết, ghi nhận từ VnEpress.

Cùng với Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh sẽ là vedette

Cùng với Sơn Tùng M-TP, Ngọc Trinh sẽ là vedette của buổi biểu diễn

Sơn Tùng M-TP là một trong 2 ca sĩ tham gia biểu diễn. Tên ca sĩ còn lại được ban tổ chức giữ bí mật. Khác với mọi năm, tiết mục "đinh" thường dồn về cuối và thường là vị trí của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm nay, cả hai tiết mục ca nhạc đều giữ vai trò quan trọng trong mỗi phần để làm bật lên ý tưởng của chương trình.

Năm 2014, nhà sản xuất chi 5 tỷ đồng cho Đêm hội chân dài 8, trong đó có 2,5 tỷ dành cho sân khấu, âm thanh, ánh sáng và thảm đỏ. Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, phần sân khấu là một trong những điểm nhấn đặc biệt, với quả cầu mô phỏng hình ảnh dải ngân hà - chủ đề của chương trình năm ngoái. 

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang