Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây tranh cãi trong The Remix

author 06:56 10/02/2015

(VietQ.vn) - Tối 08/02, liveshow 3 The Remix diễn ra với chủ đề ‘Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới’ cùng thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep. Sơn Tùng M-TP đã nhận được điểm tuyệt đối với bản hit mới ‘Không phải dạng vừa đâu’.

Sự kiện:

Sau 2 tuần độc diễn trên sân khấu, liveshow 3 The Remix, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ khoe vũ đạo đẹp mắt, kết hợp khả năng hát live cực tốt trong phần thi của mình. Chọn hát lại bài hit ‘Không phải dạng vừa đâu’, chàng ca sỹ sinh năm 1994 đến từ Thái Bình đã khiến cả khán phòng "đứng ngồi không yên" và không thể rời mắt khỏi anh.

Sơn Tùng M-TP đã nhận được ‘cơn mưa lời khen’ từ ban giám khảo. Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương khẳng định: "Với con mắt của người làm nghệ thuật 20 năm, tôi thấy Sơn Tùng đúng là của hiếm của âm nhạc Việt Nam". Trong khi đó, Hà Hồ cũng liên tục dành lời khen cho nét diễn xuất duyên dáng, hài hước của Sơn Tùng. Bà mẹ một con nhận xét: "Đêm nay là đêm em biểu diễn tuyệt nhất trong số 3 liveshow The Remix. Ngay cả khi em làm mặt xấu trên sân khấu mà cũng dư sức khiến nhiều fan nữ mê ngất". Và đội của Sơn Tùng M-TP đã nhận được điểm tuyệt đối từ ban giám khảo – 40 điểm, đứng top đầu trong liveshow 3 The Remix.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đầu tư về hình ảnh, vũ đạo để tiết mục trở nên ấn tượng, hấp dẫn hơn

Sơn Tùng M-TP bất ngờ đầu tư về hình ảnh, vũ đạo để tiết mục trở nên ấn tượng, hấp dẫn hơn

Tuy nhiên, việc tiếp tục đứng đầu lần 2 ở “The Remix” của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây tranh cãi từ phía cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP hát chưa tốt, biểu diễn thiếu sáng tạo khi nhái, bắt chước nhiều hình ảnh của một nghệ sĩ Hàn Quốc.

“Tôi không hiểu tại sao có nhiều người tung hê Sơn Tùng đến thế, trong khi tiết mục của anh ta tối qua hoàn toàn được bê nguyên xi phong cách của GDragon lên sân khấu. Từ ý tưởng về vũ đạo, cho đến phục trang, mái tóc xù và ngay cả đạo cụ là chiếc ghế cũng được copy triệt để. Nếu chưa từng biết đến GDragon, có lẽ người ta sẽ thấy phần thi của Sơn Tùng rất ấn tượng, công phu và hoành tráng. Nhưng nếu đã xem qua bản gốc thì sẽ khó chấp nhận tiết mục ‘sao y bản chính’ của Sơn Tùng”, khán giả có nick giang_kindy nhận xét.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây tranh cãi từ phía cư dân mạng về khả năng hát live cùng phong cách biểu diễn

Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây tranh cãi từ phía cư dân mạng về khả năng hát live cùng phong cách biểu diễn

Dù liên tiếp nhận được những lời chỉ trích từ fan G-Dragon, Big Bang nói riêng hay cộng đồng fan nhạc Hàn nói chung, nhưng Sơn Tùng vẫn giữ im lặng và từ chối trả lời về việc bắt chước G-Dragon. Trong khi đó, cộng đồng fan của nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về và phần đông khán giả lại có cái nhìn thoáng hơn. Họ cho rằng, Sơn Tùng rất biết cách chọn lọc, tiếp thu từ những cái hay của nghệ sỹ quốc tế và áp dụng phù hợp vào bản thân. Nhất là khi phong cách này hoàn toàn phù hợp với Sơn Tùng và giúp anh tỏa sáng trên sân khấu.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang