Sơn Tùng M-TP 'lột xác' trong bức vẽ cổ trang

author 11:59 28/01/2015

(VietQ.vn) - Tranh vẽ Sơn Tùng M-TP phiên bản cổ trang của họa sĩ 9X Võ Quốc Vẹn đang khiến các bạn trẻ chết mê, chết mệ, đã chộp được thần thái “không phải dạng vừa đâu” của chàng ca sĩ trẻ này.

Sự kiện:

Võ Quốc Vẹn (nick name Ken Ken), sinh năm 1994, quê Tiền Giang, là sinh viên trường ĐH Công nghệ TP HCM, vừa thực hiện bức vẽ Sơn Tùng M-TP theo phong cách cổ trang. Hình ảnh chàng ca sĩ Chắc ai đó sẽ về sống động trong trang phục một vị hoàng đế.

Là một fan của Sơn Tùng M-TP, anh chàng này đã tiếp tục cho ra lò một bức chân dung truyền thần tặng cho thần tượng.

Bức vẽ Sơn Tùng M-TP theo phong cách cổ trang gây

Bức vẽ Sơn Tùng M-TP theo phong cách cổ trang gây "sốt" cộng đồng mạng

Bức vẽ Sơn Tùng M-TP theo phong cách cổ trang được đăng tải trên trang cá nhân của Quốc Vẹn đã ngay lập khiến trang cá nhân của anh “bão” like.

Theo nhận xét của cộng đồng mạng bức vẽ khá đơn giản nhưng đã chộp lại được thần thái phong cách "không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng. Theo các fan hâm mộ Sơn Tùng thì đôi môi của anh chàng này không lẫn vào đâu được.

Cảm hứng để Quốc Vẹn vẽ nên tác phẩm này xuất phát từ bộ phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ thông qua nhân vật Trĩ Nô (vua Lý Trị). Tác phẩm được vẽ ở khổ A2 (40 x 60) và mất khoảng 20 giờ để hoàn thiện.

Bức ảnh gốc của Sơn Tùng M-TP tạo cảm hứng cho Võ Quốc Vẹn

Bức ảnh gốc của Sơn Tùng M-TP tạo cảm hứng cho Võ Quốc Vẹn

Dù vậy cũng có nhiều người nhận xét bức tranh vẽ này giống với ca sĩ ISaac của nhóm 365 nhiều hơn là Sơn Tùng M-TP.

Quốc Vẹn chia sẻ: "Mình nghĩ Sơn Tùng và ISaac đúng là có những điểm tương đồng, đặc biệt là khi thay bộ tóc vào. Mình rất thích Sơn Tùng, anh ấy rất tài năng ,hát rất hay, sáng tác giỏi nữa".

Khi được hỏi tại sao lại chọn bức ảnh này để vẽ thì chàng họa sĩ trẻ nói: "Bức ảnh này mang lại nhiều cảm xúc cho mình, đặc biệt là ở đôi mắt rất có hồn".

Bức vẽ chân dung Mỹ Tâm khiến các fan

Bức vẽ chân dung Mỹ Tâm khiến các fan "họa my tóc nâu" điên đảo

Chàng trai Võ Quốc Vẹn hiện đang nổi lên là một họa sĩ vẽ chân dung thần tượng rất hot trong giới trẻ. Cách đây ít lâu Quốc Vẹn tung ra bức vẽ chân dung Mỹ Tâm tuyệt đẹp khiến cho các fan của "họa my tóc nâu" điên đảo.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang