Thành công của Sơn Tùng M-TP là mơ ước của Isaac (365)

author 19:13 29/01/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm diễn đầu tiên của The Remix, khán giả được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc do dàn thí sinh nổi tiếng Sơn Tùng M-TP, Isaac (365), Đông Nhi, Tóc Tiên… Isaac chia sẻ: “Thành công của Tùng là điều tôi mơ ước”

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP là đối thủ “nặng ký” của Isaac trong chương trình The Remix 2015, do công ty Cát Tiên Sa chịu trách nhiệm sản xuất. Theo tin tức từ báo điện tử VTV, tối 25/1, đêm liveshow mở màn của The Remix 2015 – Hòa âm ánh sáng đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM.

Đúng với tên gọi của chương trình là Hòa âm ánh sáng, ngay từ đêm mở màn chương trình đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc. Đây được xem là một sân chơi âm nhạc với fomat hoàn toàn mới lạ, đảm bảo các tiêu chí không scandal, tôn trọng cảm xúc cũng như sự thăng hoa của âm thanh và ánh sáng… Chính sự tươi mới đã giúp The Remix nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều khán giả và trở thành chủ đề "hot" nhất hiện nay.

Không thể phủ nhận một điều ngoài format hấp dẫn, The Remix còn được chú ý nhờ vào dàn sao khủng đều được xem là hot nhất V-Pop hiện nay với nhiều cái tên "đình đám" như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên, nhóm FB Boiz, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh và Pha Lê. Họ được chú ý và sở hữu một lượng fan hùng hậu.

Sơn Tùng M-TP gây 'sốt' trên sân khấu The Remix

Sơn Tùng M-TP gây 'sốt' trên sân khấu The Remix

Theo Zing News đưa tin, Isaac đã chia sẻ cảm nhận của mình về đối thủ Sơn Tùng M-TP sau chương trình The Remix đầu tiên. Anh cho biết: “Với tôi, Sơn Tùng là một đàn em rất tài năng. Dù còn trẻ tuổi nhưng cậu ấy đã có những thành công mà ngay tôi cũng phải mơ ước. Tùng có những ca khúc tạo được hiệu ứng lớn và đã đi sâu vào tâm khảm của mọi người như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua… Thậm chí 5, 10 năm sau, khán giả vẫn nghe và yêu thích những sáng tác này. Đây là điều mà không phải ca sĩ nào cũng làm được”.

Thành công của Sơn Tùng M-TP là điều Isaac mơ ước

Thành công của Sơn Tùng M-TP là điều Isaac mơ ước

Isaac nhận xét Sơn Tùng M-TP là một nam ca sĩ khá sôi động, trẻ trung. Trước đây, mọi người xem Sơn Tùng M-TP rồi xem Isaac có thể cảm nhận na ná nhau, nhưng khi đứng cùng một sân khấu The Remix, có thể nhận ra điều khác biệt hoàn toàn, vì Isaac thiên về sự chín chắn, già dặn, sâu sắc của một quý ông.

Tuy nhiên, ngay sau đêm diễn đầu tiên của The Remix, Sơn Tùng M –TP dính phải “án” hát nhép  trong phần thi của mình và sau đó được giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đính chính là chỉ hát chồng lên phần bè thu sẵn. Trong những tập tiếp theo, The Remix hứa hẹn mang đến những “cơn gió lạ” cho làng nhạc Việt.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang