Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng giữ đúng lời hứa với U23 Việt Nam

author 20:55 13/06/2015

(VietQ.vn) - Trong khi Sơn Tùng M-TP vừa hoàn thành bản thu ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi" dành tặng U23 Việt Nam và người hâm mộ, Tuấn Hưng cũng giữ đúng lời hứa ‘xuống tóc’ ngay khi vừa đặt chân xuống Berlin.

Sự kiện:

Sự kiện bài hát Nắng ấm xa dần được vang lên trên đấu trường SEA Games 28 khiến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vô cùng cảm kích và phấn khích. Để bày tỏ tình cảm và sự cổ vũ của mình đến các vận động viên Việt Nam đang thi đấu tại Singapore, đặc biệt là đội tuyển U23, Sơn Tùng đã sáng tác ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi.

Ca khúc được Sơn Tùng viết trong hai ngày, với giai điệu của lời ru, kết hợp cùng tiếng đàn tranh, đàn cò dân tộc nhưng vẫn giữ được không khí cuồng nhiệt của tuổi trẻ qua những câu hát: "Hãy tiến lên về phía khung thành. Hãy sút xé tan mành lưới đêm này. Hãy bước đi dù thắng hay bại. Màu cờ khoe sắc thắm mang trong tim". Được biết chàng ca sĩ trẻ và êkíp đã thực hiện gấp bản thu để kịp ra mắt khán giả, theo thông tin trên VnExpress.

Sơn Tùng M-TP tung ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi để cổ động U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Sơn Tùng M-TP tung ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi để cổ động U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Chia sẻ với khán giả hâm mộ, Sơn Tùng cho biết cũng giống như hàng triệu cổ động viên Việt Nam, anh đam mê bóng đá và rất mong U23 Việt Nam giành chiến thắng vinh quang tại SEA Games năm nay. Dù bận rộn chuẩn bị cho buổi offline mừng sinh nhật, nam ca sĩ vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam.

Trong khi bản thu ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi của Sơn Tùng M-TP đang gây bão cộng đồng mạng thì ca sĩ Tuấn Hưng cũng được người hâm mộ và các cổ động viên thể thao khen ngợi hết lời vì giữ đúng lời hứa ‘xuống tóc’ vì U23 Việt Nam ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Berlin, báo VOV đưa tin.

Trước đó, tuyên bố "sẽ cạo trọc nếu U23 Việt Nam thua" của ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ tạo sức hút tại Việt Nam mà còn lan tỏa cả khu vực Đông Nam Á. Ngoài người hâm mộ Việt Nam chờ khoảnh khắc Tuấn Hưng thực hiện lời hứa, nhiều cổ động viên của Lào, Indonesia và tất nhiên là Thái Lan cũng chung niềm háo hức tương tự.

Kiểu tóc mới của Tuấn Hưng sau khi thực hiện lời hứa với U23 Việt Nam

Cũng giống như Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng được lòng người hâm mộ vì giữ đúng lời hứa với U23 Việt Nam

Bên cạnh việc “xuống tóc” vì lời hứa với U23 Việt Nam, nam ca sĩ Hà Thành còn có những chia sẻ từ đáy lòng thể hiện tình yêu cháy bỏng với bóng đá nói chung và thầy trò HLV Miura nói riêng.

“Đó là tình yêu bóng đá của tôi. Chỉ là 1 chút xíu động lực mà tôi muốn dành cho U23 Việt Nam, tôi biết hàng triệu người hâm mộ khác chắc chắn còn làm được nhiều điều thế nữa để thể hiện tình yêu cho đam mê của mình, cho U23 Việt Nam của chúng ta. Chúng tôi thèm Vàng lắm rồi. Cố lên các bạn.” – Tuấn Hưng chia sẻ.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang