Sơn Tùng M-TP tung hit mới 'nóng bỏng tay'

authorTuyết Anh 20:46 20/11/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra bài hát mới 'Buông đôi tay nhau ra' do chính anh sáng tác và thể hiện vào đúng 0h ngày 20/11. Ca khúc mới nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và được dự đoán sẽ trở thành hit mới của Sơn Tùng.

Sự kiện:

Sau 3 tháng phát hành ca khúc Âm thầm bên em và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, vào đúng 0h sáng nay (20/11), Sơn Tùng M-TP đã chính thức giới thiệu bài hát mới - Buông đôi tay nhau ra.

Ca khúc này do chính Sơn Tùng sáng tác và thể hiện, nội dung xoay quanh tâm sự của chàng trai sau khi chia tay người yêu. Anh hy vọng người con gái sẽ sớm tìm được bình yên, hạnh phúc mới sau khi buông tay và bỏ qua quá khứ.

Sau 3 tháng phát hành ca khúc Âm thầm bên em và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, vào đúng 0h sáng nay (20/11), Sơn Tùng đã chính thức giới thiệu bài hát mới - Buông đôi tay nhau ra.

Sơn Tùng M-TP tung ca khúc mới đúng 0h sáng ngày 20/11Sơn Tùng M-TP tung ca khúc mới đúng 0h sáng ngày 20/11

Theo Dân Việt, sau khi Buông đôi tay nhau ra ra mắt, không ít ý kiến cho rằng ca khúc này có giai điệu bắt tai và có nhiều nét giống với Nắng ấm xa dần mà Sơn Tùng đã phát hành cách đây vài năm. Nhiều người hâm mộ hy vọng, ca khúc này sẽ sớm nối gót những bản hit trước đó để tiếp tục cùng Sơn Tùng tạo nên "hiện tượng" mới vào những ngày cuối năm 2015.

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy - quản lí của Sơn Tùng, qua trang facebook cá nhân đã thông báo về ca khúc mới của Sơn Tùng và hi vọng ca khúc này sớm trở thành một ca khúc ăn khách.

Quang Huy cho hay sau bản audio, ca khúc này đã được quay MV và sẽ ra mắt trong nay mai. Đây cũng là một trong số những ca khúc mới mà Sơn Tùng chuẩn bị cho live show cá nhân sắp tới của mình, sẽ diễn ra vào ngày 5-12 tại Sân vận động Phú Thọ (TPHCM).

Trước thềm liveshow M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên, Sơn Tùng M-TP và ekip cũng sẽ tổ chức buổi họp fan đầu tiên trong chuỗi hoạt động gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ. Đây là sự kiện mà Sơn Tùng M-TP dành tăng riêng cho người hâm mộ của mình tại TP. HCM, theo Tuổi Trẻ.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang