Sơn Tùng M-TP và phong cách thời trang ấn tượng

author 07:12 06/06/2014

(VietQ.vn) – Sinh năm 1994, Sơn Tùng M-TP không chỉ trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt, chàng trai trẻ còn chinh phục các fan bởi streetstyle cực chất và tạo hình bắt mắt.

Nổi lên từ phong trào Undergound, Sơn Tùng M-TP là trường hợp hiếm hoi từng bước tiến vào showbiz Việt như  một "cơn vũ bão" mà bất cứ ca sĩ trẻ nào cũng "thèm khát". 

Với “Cơn mưa ngang qua”, Sơn Tùng nổi lên với giọng hát và phong cách âm nhạc cực "cool", cực lạ - cái mà nhạc Việt đang "đau đáu" đi tìm vì bội thực kiểu nhạc ảo não, nhàm chán về tình yêu…Từ đây, Sơn Tùng ngay lập tức trở thành một hiện tượng khi ca khúc của anh trở thành một cú hit đình đám khi đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Bài hát "Cơn mưa ngang qua" chính thức đưa Sơn Tùng bước vào showbiz Việt 

Chàng ca sĩ trẻ bắt đầu được để ý nhiều hơn và tự tin bước ra khỏi cộng đồng mạng. Sự đón nhận nồng nhiệt từ phía công chúng giúp Sơn Tùng danh chính ngôn thuận bước lên các sân khấu lớn.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn thường được biết tới với hình ảnh bụi bặm, ngầu và mang một phong cách đặc trưng của underground.

Nhiều người cho rằng ở Sơn Tùng có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ điển trai, bảnh bao của Isaac 365 band và phong cách quái hệt G-Dragon. Anh chàng này luôn thử nghiệm những kiểu mốt mới mẻ với cách kết hợp độc đáo.

Với ngoại hình bảnh bao và body khá chuẩn, chàng ca sĩ trẻ luôn mang đến những hình ảnh mới lạ đốn tim fan.

Sơn Tùng cá tính với phong cách streetstyle bụi phủi đậm chất G-Dragon

Quần xé ngang, áo khoác phối màu cá tính, phụ kiện đồng hồ, vòng tay, nhẫn mix sành điệu..là những món đồ ưa thích dễ dàng nhận thấy ở Sơn Tùng. Với cách mix trang phục độc đáo,  giọng ca “Em của ngày hôm qua” đã thể hiện rất rõ ràng phong cách đậm chất hiện đại và cá tính.

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 1

Không chỉ "chất lừ" trên sân khấu, style đời thường của Sơn Tùng M-TP cũng rất cool. Anh chàng đi theo tiêu chí diện không quá nhiều tầng lớp nhưng vẫn đủ độ quái, bật lên cá tính

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 2

Thậm chí, nam ca sĩ đã không ngần ngại diện quần chất liệu ren hợp xu hướng

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 3

Phụ kiện là thứ không thể thiếu giúp "hiện tượng mạng" hoàn thiện bộ cánh của mình

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 5

Khi xuống phố, Sơn Tùng thường diện gam màu chủ đạo trắng đen, chất liệu thường là thun và da

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 6

Yêu thích chất liệu vải cá tính, nam ca sĩ thường xuyên chọn những bộ đồ da sành điệu mà không kém phần mạnh mẽ

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 7

Chàng ca sĩ trẻ không ngần ngại diện yếm denim, phong cách thường rất được các nam ca sĩ Hàn Quốc yêu thích

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 8

Hẳn không phải ai cũng dám thử một chiếc sơ mi dài như váy giống anh chàng cá tính này

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 9

Những trang phục giống G-Dragon từ kiểu dáng đến cách phối của Sơn Tùng đang gây nên cuộc tranh cãi giữa các fan về việc nên hay không bắt chước phong cách của một người nổi tiếng

Sơn Tùng hóa thân thành “trai đẹp miền nhiệt đới”

Không chỉ sở hữu giọng ca tuyệt vời, anh chàng còn có gương mặt điển trai cùng gu ăn mặc cá tính, sáng tạo và phong cách có chút ngông cuốn hút.  Nhưng nhiều lúc, anh chàng quyết định thay đổi hình tượng của mình sang một phong cách hoàn toàn mới khiến cho trái tim của bao cô gái phải "gục ngã".

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 10

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 11

 

Sơn Tùng và phong cách ma quái, độc và lạ

Bên cạnh streetstyle cực chất, trang phục biểu diễn hết sức bắt mắt, Sơn Tùng M-TP còn thử thách mình với những tạo hình khác biệt trong các bộ ảnh thời trang. Anh chàng vừa hóa thân thành một tín đồ thời trang đầy ma mị và lãng tử trong thế giới của những món đồ bị bỏ quên. Với vẻ “đẹp lạ” và rất “độc” này, Sơn Tùng M-TP muốn thể hiện bản thân nhiều hơn và chứng tỏ gu ăn mặc ngày một sành điệu cũng như không kém phần nổi loạn của mình. Theo lời của nam ca sĩ đang gây sốt này thì sự sáng tạo trong thời trang là không biên giới và không có bất cứ lằn ranh phân biệt nào dù cho bạn có là ai đi nữa.

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 13

phong cách thời trang ấn tượng của Sơn Tùng 14

Phong cách make up ma quoái giúp Sơn Tùng khoác trên mình vẻ mới la

Hương Mi(T.H)


 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang