Sơn Tùng M-TP ‘vỡ mộng’ hát chung với Psy, Big Bang vì… ế vé?

author 18:50 02/11/2015

(VietQ.vn) - Tối 1/11, ban tổ chức Super X Festival bất ngờ tuyên bố hoãn show ca nhạc có sự tham gia của Psy, Big Bang, Sơn Tùng M-TP và nhiều sao Việt khác sau 2 tuần chơi trò úp mở với người hâm mộ.

Sự kiện:

Tối 1/11 vừa qua, ban tổ chức Super X Festival bất ngờ tuyên bố hoãn show diễn có sự tham gia của ngôi sao Hàn Quốc Psy cùng một số ca sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh… khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ và tức giận. Theo dự kiến ban đầu, lẽ ra chương trình được thông báo sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/11 và TP HCM ngày 21/11.

Một vài poster về Super X Festival của ban tổ chức hé lộ show diễn sẽ có sự góp mặt của Psy, Big Bang, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi…

Theo hé lộ của ban tổ chức, Super X Festival sẽ có sự góp mặt của Psy, Big Bang, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi…

Trước đó ngay từ giữa tháng 10, Super X Festival đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ Kpop khi tung ra tấm poster có dòng chữ "YG" - tên công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc - cùng dấu chấm hỏi khổ lớn. Hình ảnh này khiến fan háo hức, đoán già đoán non và không ngớt xôn xao. Sau đó, sự quan tâm của người hâm mộ với show ca nhạc này càng lên đến đỉnh điểm khi ban tổ chức chính thức tuyên bố chủ nhân của hit Gangnam Style là Psy sẽ sang Việt Nam biểu diễn.

Sau Psy, một số nghệ sĩ Vpop được khẳng định tham gia chương trình là Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Min St. 319, Đông Nhi cùng nhóm nhạc mới ít biết tên của Kpop là Awesome Baby. Giá vé được nhà tổ chức đưa ra lần lượt là 550.000 đồng, 1.490.000 đồng và 3.990.000 đồng (1.190.000 đồng và 3.200.000 đồng nếu mua sớm).

Nhằm câu kéo sự chú ý của khán giả, ban tổ chức hết lời ca ngợi Super X Festival là lễ hội âm nhạc "khủng", lần đầu có mặt tại Việt Nam. Chương trình càng được chú ý khi có tin đồn những ngôi sao Kpop khác như GOT7, Big Bang... sẽ góp mặt. Tuy nhiên, bất chấp sự nôn nóng và những lời bình luận "năn nỉ" của người hâm mộ, ban tổ chức kiên quyết "sắt đá", lâu lâu mới hé lộ một thông tin.

Tuy nhiên, giữa lúc khán giả mong chờ sân khấu chung của Sơn Tùng M-TP và Psy thì bất ngờ show diễn bị hủy

Tuy nhiên, giữa lúc khán giả mong chờ sân khấu chung của Sơn Tùng M-TP và Psy thì bất ngờ show diễn bị hủy

Giữa lúc người hâm mộ đang nôn nóng chờ đến ngày diễn ra show ca nhạc quy tụ một ‘trời’ sao này, bất ngờ trong tối 1/11, ban tổ chức viết: "Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Sau khi xem xét các phản hồi của các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn lại Super X Festival. Chúng tôi phần nào đã hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn".

Dù thông báo cũng cho biết tiền vé sẽ được ban tổ chức bồi hoàn cho những người đã mua nhưng không ít khán giả đã trót mua vé hoặc đang ngóng chờ được gặp thần tượng vẫn hết sức bức xúc vì thông tin bất ngờ này. Đáng nói, lý do dẫn đến việc Super X Festival bị hoãn diễn là vì số vé bán ra không được như kỳ vọng dù ban tổ chức liên tục nhấn mạnh sẽ có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự show ca nhạc này.

Theo lý giải của một số fan hâm mộ, ''cái chết'' của chương trình được quảng cáo là khủng này chính là sự phản ứng kém nhanh nhạy của ban tổ chức. Chiêu thông báo úp mở dù ngày diễn ra show gần kề đã khiến fan nổi giận. Bên cạnh đó, giá vé quá cao trong khi một số nghệ sĩ không thực sự hấp dẫn cũng khiến chương trình gần như bị tẩy chay trước khi diễn ra.

Vụ việc khiến nhiều fan của Psy, Sơn Tùng M-TP và các sao Việt khác hết sức bức xúc, tức giận

Trước đó, trò úp mở thông tin của ban tổ chức cũng fan của Psy, Sơn Tùng M-TP,... hết sức bức xúc, tức giận

Trong đó, so với các tên tuổi khác như Big Bang, Sơn Tùng M-TP,… Psy tuy là hiện tượng của thế giới nhưng những gì người ta biết về anh chỉ là Gangnam Style chứ Psy không có lượng người hâm mộ vững chắc. Được biết, trước Psy, một số show diễn của các ngôi sao Hàn Quốc như JYJ, T-ara, Lee Min Ho… dự kiến diễn ra tại Việt Nam cũng buộc phải hủy vì không bán được nhiều vé như kỳ vọng.

Lan Anh (T/h)

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang