Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gỡ án hát nhép cho Sơn Tùng M-TP

author 13:40 27/01/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau đêm diễn đầu tiên của chương trình The Remix, khán giả nghi ngờ Sơn Tùng M-TP hát nhép. Tuy nhiên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã giúp anh gỡ khỏi “tin đồn thất thiệt” đó.

Sự kiện:

Chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng diễn ra tối 25/1 tại TP HCM đã lên sóng ở liveshow đầu tiên, chương trình đã tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều ca sĩ hót nhất hiện nay. Với sự kết hợp cùng DJ, 8 nhóm ca sĩ gồm Tóc Tiên, Đông Nhi, Pha Lê, Issac, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, nhóm FB Boiz và Sơn Tùng M-TP đã thực sự gây “bão” khi trình diễn những ca khúc nhạc dance bùng nổ.

Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc của The Remix, tiết mục Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP cũng vướng nghi án sử dụng hình thức hát chồng, đặc biệt ở những đoạn rap có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai giọng. Ngay khi đang diễn ra đêm thi, rất nhiều khán giả, cũng như các phóng viên, nghệ sĩ đã chia sẻ về nghi vấn này trên trang facebook cá nhân của mình và tỏ ra thất vọng về sự chuyên nghiệp của chương trình.

Sơn Tùng M-TP vướng nghi án hát nhép trong chương trình The Remix

Sơn Tùng M-TP vướng nghi án hát nhép trong chương trình The Remix

Trước nghi án Sơn Tùng hát nhép, chia sẻ với báo Vnxpess giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho biết: "Tiêu chí tôi đưa ra trong cuộc thi này là tất cả thí sinh đều phải hát live 100%. Tuy nhiên, có những đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè, làm méo tiếng (giới chuyên môn gọi là autotune) để hỗ trợ cho ca sĩ trong lúc họ tập trung nhảy.

Anh cũng giải thích, sự bất thường trong hai quãng giọng của Sơn Tùng là do khi đọc rap, có đoạn Sơn Tùng đọc bằng giọng live, có đoạn được phát từ bản thu có sẵn. Về phía Sơn Tùng MTP vẫn chọn giải pháp im lặng và chưa giải thích điều gì trong đêm diễn.

Hồ Hoài Anh lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng M-TP trước nghi án hát nhép

Hồ Hoài Anh lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng M-TP trước nghi án hát nhép

Nhận được rất nhiều sự chú ý khi nhận lời tham gia chương trình “The Remix” vào phút chót, Sơn Tùng M-TP đã mang đến bản hit lớn nhất của mình “Em của ngày hôm qua” lên sân khấu. Bản phối mới do Slim V thực hiện, cùng tài năng của DJ Trang Moon đã khoác lên một diện mạo hoàn toàn khác biệt cho ca khúc này.

Đặc biệt, dù chỉ đứng yên một chỗ để hát, không có sự kết hợp của vũ đoàn nhưng khán giả vẫn rất yêu thích màn trình diễn này của Sơn Tùng M-TP.

Giám khảo Lưu Thiên Hương và Hồ Ngọc Hà dành rất nhiều lời khen cho bản phối mơi của ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc. NS Lưu Thiên Hương nhận xét: “Bản phối mới cực hay và văn minh, khiến tôi yêu ca khúc này rất nhiều lần”. Còn Hồ Ngọc Hà thì đã phải đứng lên để khen ngợi Sơn Tùng M-TP và cho rằng, tài năng của nhóm này “Không phải dạng vừa đâu”.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang