Sơn Tùng M-TP đã có cú ‘lột xác’ ngoạn mục

author 10:16 06/02/2015

(VietQ.vn) - Khi mới bắt đầu hoạt động, Sơn Tùng M-TP đươc coi là ‘bản sao’ hoàn hảo của Issac 365. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, anh đã bước ra khỏi mác "bản sao của Isaac" để khẳng định tên tuổi.

Sự kiện: Khủng bố IS

Trong liveshow đầu tiên The Remix, Sơn Tùng M-TP vướng nghi án hát nhép và để Isaac 365 lấn át. Nhưng trong đêm thứ 2, tình thế đã lật ngược, với ca khúc tự sáng tác về quê hương “Thái Bình mồ hôi rơi”, anh đã khẳng định tài năng, ra khỏi cái bóng của Isaac.

Thời gian đầu khi mới được khán giả biết đến, Sơn Tùng M-TP từng bị ví như bản sao của Isaac với gương mặt hao hao trưởng nhóm 365, đặc biệt là chiếc mũi cao và đôi môi mỏng khá quyến rũ.  Không ít lần anh được khán giả nhắn tin vào Facebook vì nhầm tưởng anh là Isaac, thậm chí có người đã nghĩ rằng Sơn Tùng và Isaac là anh em sinh đôi. Chính bản thân Isaac cũng tự nhận mình và Sơn Tùng M-TP giống nhau và đặc biệt là đôi môi.

Sơn Tùng M-TP được biết đến như một 'bản sao' hoàn hảo của Isaac

Sơn Tùng M-TP và Isaac giống nhau như anh em sinh đôi

Không chỉ sở hữu ngoại hình giống nhau mà Isaac và Sơn Tùng M-TP còn có rất nhiều điểm chung thú vị khác. Cả hai đều có khả năng hát live tốt, vũ đạo điêu luyện. Isaac đa tài với khả năng chơi piano, dẫn chương trình và thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh. Sơn Tùng M-TP thì sở hữu khả năng sáng tác nhạc, vũ đạo tốt và biết chơi piano, guitar. Chính vì thế, nhiều người luôn xem Sơn Tùng như một "bản sao" hoàn hảo của Isaac.

Sự chênh lệch rõ ràng khi 2 chàng điển trai cũng xuất hiện trên màn ảnh. Sơn Tùng M-TP với cách diễn tự nhiên được nhiều người yêu thích và cho rằng anh đã mang tới một hơi thở mới cho nhân vật trong “Chàng trai năm ấy”. Sức hút của giọng ca ‘Em của ngày hôm qua’ đã giúp phim thu về hơn 30 tỷ sau một thời gian ngắn ra rạp. Với Isaac, vai diễn của anh trong bộ phim Gia sư nữ quái được lòng khán giả trẻ nhờ vẻ ngoài điển trai. Dù vậy, khả năng diễn xuất của Isaac bị đánh giá còn gượng gạo, hầu như lép vế khi đóng cặp cùng Trấn Thành.

Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định tài năng, thoát khỏi bóng của Isaac 365

Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định tài năng, thoát khỏi bóng của Isaac 365

So sánh về độ nổi tiếng của 2 ca sĩ, sau 4 năm hoat động Isaac xuất hiện trên các phương tiện truyền thông dày đặc. Trưởng nhóm 365 đang là một trong số ít các nam ca sĩ trẻ của Vpop sở hữu lượng khán giả đông đảo.

Sơn Tùng sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì showbiz, thậm chí là có cả các fan cuồng. Không chỉ vậy, anh chàng ghi dấu ấn với hàng loạt hit lớn nhỏ: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu.. Và mới đây là ca khúc về quê hương  ‘Thái Bình mồ hôi rơi’. Điều quan trọng là tất cả những bài hit này đều do chính Sơn Tùng sáng tác và chỉ vừa ra mắt, tất cả các ca khúc đều nhanh truyền như “virus”. Sau hơn 2 năm ra mắt ca khúc đầu tiên, anh dần bước ra khỏi mác “bản sao”, “lột xác” và ‘”bỏ xa” Isaac.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang