Sơn Tùng M-TP 'vượt mặt' nhiều sao lớn tranh giải tại EMA 2015

author 19:20 17/10/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP chính thức vượt qua 6 ứng cử viên nặng ký đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á để thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải EMA 2015 tại Mediolanum Forum, Milan.

Sự kiện:

Ở khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua 6 ứng cử viên khác gồm Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), Noah (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), The Sam Willows (Singapore) để chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng 2 của giải thưởng.

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tranh giải tại EMA 2015

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tranh giải tại EMA 2015

Từ hôm nay, Sơn Tùng sẽ đối đầu với người chiến thắng của Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc để giành lấy cơ hội trở thành đại diện của cả châu Á trong Best Worldwide Act. Vòng bình chọn này sẽ kết thúc vào 24/10 tới, và kết quả sẽ được công bố vào 25/10, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng EMA 2015 tại Mediolanum Forum, Milan, theo VOV.

Khi nhận được tin vui, giọng ca người Thái Bình tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Anh chia sẻ: “Tùng rất vui và xúc động trước tin mình đã giành chiến thắng và trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á để tham gia vào vòng tiếp theo của Worldwide Act: vòng bình chọn Châu Á. Tùng xin cảm ơn đến tất cả mọi người vì tình cảm của các bạn và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho Sơn Tùng M-TP".

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang dồn sức để tranh tài cùng các sao châu Á

Buổi lễ trao giải MTV EMA 2015 sắp tới tại Milan sẽ có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi của thế giới như Pharrell Williams, Ed Sheeran & Rudimental, Ellie Goulding, Jason Derulo, twenty one pilots, Martin Garrix, Afrojack, Tori Kelly, James Bay, Jess Glynne and Macklemore & Ryan Lewis.

Người thay thế Nikki Minaj để làm host cho EMA 2015 sẽ là Ed Sheeran và cựu VJ của MTV Australia: Ruby Rose. Buổi lễ trao giải EMA 2015 sẽ được truyền trực tiếp từ Mediolanum Forum, Milan vào tối ngày 25/10 (rạng sáng ngày 26/10 giờ Việt Nam) trên sóng của MTV Việt Nam, theo Vietnamnet.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang