Sơn Tùng 'yêu mê mệt' vẻ đẹp không tuổi Song Hye Kyo

author 14:04 19/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP hiện đang là 'hiện tượng gây sốt" không chỉ ở Việt Nam mà cả ở thị trường quốc tế. Mới đây, trên trang Fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo có đăng tải hình ảnh ghép đôi của cô và Sơn Tùng.

Sự kiện:

Độ "hot" của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn  vang lừng cả Châu Á. Với khả năng viết nhạc và biến sản phẩm của mình lần lượt trở thành những bản hit gây sức hút cho người hâm mộ.

Với hình ảnh Hàn Quốc quen thuộc mà anh theo đuổi cộng với phong cách trình diễn lạ mắt, ấn tượng pha chút biểu cảm dễ thương, đáng yêu thì chàng trai "không phải dạng vừa đâu" đã nhanh chóng đi sâu vào lòng khán giả hơn, được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến. Mới đây, trang fanpage 16.400 lượt theo dõi trên Instagram của nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa cho đăng tải hình ảnh ghép đôi cô và Sơn Tùng M-TP.

Fans hào hứng khi Sơn Tùng M-TP được ghép đôi với Song Hye Kyo trên Fanpage của cô

Fans hào hứng khi Sơn Tùng M-TP được ghép đôi với Song Hye Kyo trên Fanpage của cô

Bên dưới tấm hình, tài khoản này chú thích: “Một ai đó đang yêu Song Hye Kyo ở Việt Nam” và giới thiệu ngắn gọn về “người hâm mộ đặc biệt” này: “Sơn Tùng M-TP, một nam ca sĩ nổi tiếng đã thổ lộ rằng anh ta bị Song Hye Kyo “mê hoặc”. Sơn Tùng nói rằng: “Trời ơi, cô ấy thật đẹp. Vẻ đẹp của cô ấy có thể nói là 'không tuổi'. Cô ấy ngày càng xinh đẹp hơn, đằm thắm hơn. Trời ạ, nếu có cơ hội sang Hàn Quốc, tôi nhất định sẽ gặp Song Hye Kyo”.

Đây chính xác là những gì Sơn Tùng đã trả lời trong chương trình Cột mốc thứ 5 vào tháng 4 năm ngoái. Anh đã không tiếc lời khen ngợi ‘vẻ đẹp không tuổi’ Song Hye Kyo và thú nhận mình ‘yêu mê mệt’ nữ diễn viên nổi tiếng xứ kim chi. Có lẽ vì những lời có cánh này mà trang fanpage của cô trên Instagram đã hồi đáp cho “người hâm mộ đặc biệt” bằng một tấm ảnh ghép đôi cả hai.

Dòng chia sẻ của Songhyekyo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng tại Việt Nam. Nhiều người còn dành những lời khen ngợi có cánh dành cho Sơn Tùng ngay phía dưới dòng chia sẻ của nữ diễn viên Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP hiện đang là 'cơn sốt' cả ở Việt Nam và Châu Á

Sơn Tùng M-TP hiện đang là 'cơn sốt' cả ở Việt Nam và Châu Á

Các Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng M-TP) tỏ ra vô cùng tự hào về thần tượng của mình. Tuy nhiên, việc nhiều Sky hồn nhiên bình luận bằng tiếng Việt trên một trang fanpage nước ngoài cũng gây không ít phản cảm, khó chịu trong mắt bạn bè quốc tế.

Được biết, tài khoản songhyekyozone chỉ là trang fanpage của nữ diễn viên này trên Instagram. Vì thế, hình ảnh “ghép đôi” giữa cô và Sơn Tùng không đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo biết đến hay cảm động trước lời khen ngợi của Tùng dành cho mình. Việc Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang fanpage của một ngôi sao lớn xứ Hàn cũng không phải là chuyện hiếm.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang