Sơn Tùng MTP bình tâm vì gia đình luôn ủng hộ

author 06:01 17/06/2014

(VietQ.vn) – Mặc dù đang vướng phải scandal đạo nhạc nhưng Sơn Tùng MTP vẫn sẵn sàng đối mặt với dư luận bởi luôn có một gia đình hết lòng ủng hộ chàng ca sĩ trẻ.

Gia đình của Sơn Tùng bao gồm bố mẹ và em trai đang sống trong một căn nhà khá khang trang tại thành phố Thái Bình. Bố mẹ nam ca sĩ trẻ đều làm kinh tế, mở cửa hàng buôn bán.

Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng 1

Căn nhà khá khang trang của gia đình Sơn Tùng MTP

Khi gặp bố Sơn Tùng, chắc hẳn ai cũng sẽ nhận ra vẻ ngoài điển trai của chàng ca sĩ trẻ được thừa hưởng từ ai.

Trái ngược với những suy nghĩ của mọi người về một chàng trai cá tính, thậm chí có phần hơi ngông, gia đình Sơn Tùng M-TP rất giản dị và thân thiện. Bố Sơn Tùng rất vui vẻ, thoải mái. Được sống trong vòng tay yêu thương hết mực của bố mẹ có lẽ cũng là một lý do giúp Sơn Tùng có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.

Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng 2

Sơn Tùng MTP thừa hưởng vẻ điển trai từ người bố của mình

Nam ca sĩ chia sẻ: "Ở nhà hai bố con thường trêu chọc nhau xem ai đẹp trai hơn, và cùng đi đến kết luận là cả hai cùng đẹp trai. Đối với Tùng, gia đình luôn luôn là nguồn động viên lớn lao và cũng là những vị khán giả khó tính nhất của mình. Tuy nhiên, mình tin rằng những gì mình đang và đã làm được đều khiến bố mẹ tự hào về mình."

Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng 3

Gia đình Sơn Tùng luôn ủng hộ chàng ca sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật

Sơn Tùng trong mắt em trai

Trái ngược với hình ảnh cá tính của anh trai, Nguyễn Việt Hoàng (em trai của Sơn Tùng M-TP) sở hữu vẻ ngoài thư sinh, hiền lành và rất tự hào về anh trai.

Cậu bé chia sẻ “Anh Tùng là một người sống tình cảm, biết quan tâm đến gia đình. Anh Tùng có một tình yêu và đam mê lớn trong âm nhạc từ những ngày còn bé. Anh ấy dám nghĩ, dám làm vì đam mê, lý tưởng sống. Anh có nhiều ưu điểm mà em sẽ học hỏi và noi gương.”

Hoàng cũng cho biết hai anh em khá thân và rất thích xem bóng đá với nhau. Mỗi khi có dịp, hai anh em cùng xem và bình luận rất vui.

Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng 4

Đằng sau scandal đạo nhạc, Sơn Tùng MTP vẫn vững vàng đứng lên nhờ sự ủng hộ của gia đình

“Vì anh Tùng sống xa gia đình, nên bố mẹ và em rất quan tâm đến anh. Bố mẹ thường gọi điện hỏi thăm và động viên anh trong việc học và công việc. Cả nhà chưa bỏ qua bất kỳ một chương trình nào có anh tham gia. Em thỉnh thoảng cũng có xem những bài báo viết về anh.”

Sơn Tùng còn là một cậu em thân thiết của nam ca sĩ Trung Quân

Nam ca sĩ chia sẻ "Sở thích cá nhân của Sơn Tùng M-TP khá giản dị. Sơn Tùng M-TP thường chỉ thích ăn cơm với thịt luộc chấm nước mắm và trứng rán...".

Chàng ca sĩ cho biết ngoài vẻ lạnh lùng, ít nói của mình, Sơn Tùng M-TP còn là một cậu bé rất ngoan và sống rất tình cảm. Sơn Tùng M-TP còn là người khá sâu sắc và suy nghĩ rất nhiều cho gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng 6

Điều đặc biệt không phải ai cũng biết đó là Sơn Tùng M-TP rất sợ đi bệnh viện. Trong một lần ra Hà Nội diễn, Sơn Tùng M-TP bị viêm họng đến mức không hát nổi. Khi đến bệnh viện để khám, Sơn Tùng M-TP bất chợt nhìn thấy các bệnh nhân khác nội soi họng, cậu bé đã sợ xanh cả mặt.

Rồi tới lúc thử máu, chưa đưa kim tiêm vào người Sơn Tùng M-TP đã hét toáng lên vì sợ. Đó cũng là những kỉ niệm khó quên của chúng tôi.

Bài hit "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng

Hương Mi (t.h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang