Sơn Tùng ‘rợn hết da gà’ khi nghe người hâm mộ hát tặng

authorHòa Lê 18:12 29/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Sơn Tùng đã phải dùng tới cụm từ “rợn hết da gà” để diễn tả về cảm xúc của mình khi được hơn 100 người hâm mộ đồng thanh hát tặng ca khúc “Âm thầm bên em”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, trước thềm liveshow "M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên" diễn ra tại Hà Nội, Sơn Tùng đã có buổi họp fan tại quê nhà Thái Bình để gặp gỡ người hâm mộ vào chiều 28/12. Bên cạnh việc tổ chức các trò chơi cùng fan, buổi họp mặt lần này còn là cơ hội để nam ca sĩ Sơn Tùng nói lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. 

Trong một không gian sang trọng, ấm cúng, Sơn Tùng đã có buổi giao lưu đầy vui vẻ cùng các đồng hương trong đại gia đình Sky. Khán giả của anh hầu hết đến từ Thái Bình, đặc biệt, có nhiều khán giả từ Hải Phòng, Thanh Hóa cũng không ngại xa xôi đến gặp gỡ Sơn Tùng trong buổi họp fan này. Mặc dù buổi gặp được thông báo sẽ bắt đầu từ 14h30 nhưng khán giả hâm mộ Sơn Tùng đã đến từ 9h.

Sơn Tùng ‘rợn hết da gà’ khi nghe người hâm mộ hát tặngSơn Tùng M-TP cảm ơn người hâm mộ luôn dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho mình. Ảnh: Thanh Niên

Mở đầu buổi trò chuyện Sơn Tùng cho biết, mỗi lần có dịp về Thái Bình, việc làm đầu tiên của nam ca sỹ là chạy đến ôm hôn bố mẹ, sau đó thay đồ và lên giường đi ngủ. Do lịch diễn dày đặc nên mỗi khi có dịp về nhà, giọng ca sinh năm 1994 thường dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi.

Nói về những khoảng lặng trong thời gian đầu đi hát, Sơn Tùng cho biết đó là những lúc đối diện với nhiều thông tin tiêu cực về mình. Tuy nhiên, cũng chính điều đó, theo thời gian, anh dần trưởng thành và không còn ngại đối đầu với những scandal từ trên trời rơi xuống. Sơn Tùng cũng bày tỏ sự biết ơn với một số bạn bè, người thân luôn sẵn sàng ở bên cạnh để anh không bị bế tắc và cạn nguồn cảm hứng, đam mê trong âm nhạc.

Sơn Tùng tiết lộ, sau khi hoàn tất liveshow "M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên" tại Hà Nội, anh sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim điện ảnh mới vào đầu năm sau. Tuy nhiên, nam ca sĩ không hé lộ quá nhiều về nội dung, kịch bản mà chỉ cho biết đây là sản phẩm “cây nhà lá vườn” do Quang Huy làm đạo diễn. 

Sơn Tùng ‘rợn hết da gà’ khi nghe người hâm mộ hát tặngSơn Tùng chụp ảnh "tự sướng" cùng người hâm mộ

Kết thúc buổi gặp, Sơn Tùng đã không ngăn được xúc động khi hơn 100 người hâm mộ đồng thanh hát tặng anh ca khúc “Âm thầm bên em” với phần lời đã được viết lại. Sơn Tùng đã dùng tới cụm từ “rợn hết da gà” để diễn tả về cảm xúc của mình.

Sau buổi họp fan tại Thái Bình, ngày 6/1, Sơn Tùng sẽ có cuộc gặp gỡ với truyền thông tại Hà Nội để khởi động cho liveshow riêng sẽ diễn ra 3 ngày sau đó. Liveshow "M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên" sẽ được tổ chức vào ngày 9/1 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội, theo thông tin từ báo VTV.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang