Cư dân mạng 'phát sốt' với hình ảnh Sơn Tùng thân mật bên Chi Pu

authorHòa Lê 19:47 25/01/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh Sơn Tùng thân mật bên Chi Pu trong MV mới mang tên “Một năm mới bình an”, do anh tự sáng tác đã khiến người hâm mộ “phát sốt”.

Sự kiện:

Báo Zing News đưa tin, sau khi hé lộ ca khúc Tết mang tên “Một năm mới bình an”, Sơn Tùng tiếp tục tung ra video clip quảng bá ca khúc này với sự tham gia của hotgirl Chi Pu. Trong MV, Sơn Tùng và Chi Pu xuất hiện thân mật, tình cảm bên nhau.

Sơn Tùng và Chi Pu vào vai hai anh em đi chơi xuân, đang mải mê chụp ảnh selfie, họ tình cờ bắt gặp người thợ chụp ảnh già đang chào mời khách nhưng bị từ chối. Chạnh lòng trước hình ảnh này, hai anh em nhờ bác chụp cho họ vài kiểu làm kỷ niệm.

Sơn Tùng thân mật bên Chi Pu trong MV Tết khiến fan ‘phát cuồng’Sơn Tùng xuất hiện thân mật bên Chi Pu trong MV mới

Nhưng thay vì tạo các kiểu "truyền thống" theo hướng dẫn của bác, cả hai nghịch ngợm sáng tạo nên các tư thế mới vui nhộn hơn. Trong khoảnh khắc giao thừa đoàn tụ bên gia đình, cả hai quyết định mời bác thợ ảnh đến nhà để cùng chia sẻ niềm vui trước thềm tiễn đưa năm cũ, đón chào năm mới.

MV thể hiện thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa: sâu thẳm trong những người trẻ vẫn luôn là sự nhạy cảm và trân trọng những giá trị xưa cũ, dù cuộc sống có hiện đại đến đâu chăng nữa. MV còn có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà.

Sơn Tùng thân mật bên Chi Pu trong MV Tết khiến fan ‘phát cuồng’Sơn Tùng và Chi Pu trẻ trung trong clip "Một năm mới bình an"

Hình ảnh trong MV lần này của Sơn Tùng hướng đến sự giản dị, gần gũi, nhưng âm nhạc vẫn mang đậm phong cách của nam ca sĩ, nhất là trong cách xử lý bài hát. Ca khúc “Một năm mới bình an” mang màu sắc hoàn toàn mới, khác với những ca khúc Sơn Tùng tự sáng tác trước đây. Bản phối ca khúc được pha trộn chất liệu nhạc điện tử với tiếng đàn tì bà truyền thống tạo nên cảm giác mới mẻ, lạ tai.

Sơn Tùng cho biết ca khúc được anh viết trong thời gian chuẩn bị cho liveshow “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” tại Hà Nội. Dù bận rộn với việc tập luyện và chuẩn bị nhưng chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn ngẫu hứng sáng tác một ca khúc nhạc xuân dành tặng người hâm mộ, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang