Sơn Tùng vượt mặt nhiều sao hot ‘lập hattrick’ tại Làn sóng xanh

authorHòa Lê 16:48 19/12/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đã giành được 3 giải gồm Single của năm, top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất và lọt top 5 ca sĩ được yêu thích bảng top hit tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, tối qua (18/12), Sơn Tùng và nhiều ca sĩ khác đã có mặt tại sân khấu Lan Anh (TPHCM) để tham dự lễ trao giải Làn sóng xanh 2015. Năm nay, số lượng các ca khúc hit mang tính đột phá không nhiều, hầu hết ở bảng nhạc sĩ là những cái tên cũ như: Nguyễn Hồng Thuận, Khắc Hưng, Lưu Thiên Hương,... Tương tự, ở bảng vàng Top Gold ca sĩ được yêu thích nhất vẫn là những gương mặt quen thuộc như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng. 

Sơn Tùng ‘vượt mặt’ nhiều sao hot ‘lập hattrick’ tại Làn sóng xanh Sơn Tùng tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2015

Mặc dù đều là gương mặt gạo cội của làng nhạc Việt, nhưng trên thực tế ca khúc đoạt giải của những ca sĩ trên cũng chưa thật sự có sức ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc trong năm qua. Tuy vậy, giải thưởng năm nay vẫn có thêm 1 số gương mặt trẻ mới nổi nhưng có sức bật.

Như ở bảng Bài hát hiện tượng với cái cái tên "mới tinh" - Tiên Tiên, hay ở bảng Hòa âm phối khí được yêu thích nhất trao cho Hoàng Touliver (ca khúc "Ngày Mai" - Tóc Tiên thể hiện). Ở bảng ca sĩ trẻ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh năm nay lại có sự thay đổi khá lớn khi hàng loạt những cái tên mới như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên hay Trung Quân lại có được "bước chạy đà" tốt. 

Sơn Tùng ‘vượt mặt’ nhiều sao hot ‘lập hattrick’ tại Làn sóng xanh Sơn Tùng không giấu được xúc động trong lễ trao giải

Trong đó, chàng ca sĩ Sơn Tùng đã giành được 3 giải gồm Single của năm dành cho "Âm thầm bên em", Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất và lọt vào Top 5 ca sĩ được yêu thích bảng Top Hit bên cạnh Đông Nhi, Trung Quân và Tóc Tiên. Như vậy, Sơn Tùng M-TP đã có những bước đột phá mạnh mẽ khi "thống lĩnh" các giải thưởng của Làn sóng xanh 2015 sau một năm bỏ lỡ. 

Trong lễ trao giải, Sơn Tùng không dấu được xúc động. Nam ca sĩ chia sẻ khi còn là học sinh cấp 3 anh đã rất yêu thích chương trình Làn Sóng Xanh. “Ngày hôm nay được đứng ở đây Sơn Tùng cảm thấy rất vinh dự. Đây sẽ là động lực để Sơn Tùng cố gắng hơn nữa trong những dự án âm nhạc sắp tới. Cảm ơn tất cả mọi người”, theo thông tin từ báo Pháp Luật TPHCM.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang