Song Joong Ki bị fan cuồng Trung Quốc tung ảnh hộ chiếu đậm chất ‘ngố tàu’

authorHòa Lê 18:06 31/05/2016

(VietQ.vn) - Song song với sự nổi tiếng là những phiền phức Song Joong Ki gặp phải đối với một bộ phận “fan cuồng” tại Trung Quốc

Sự kiện: Ngôi sao

Sau vai diễn đại úy trong bộ phim “Descendants of the Sun” (Hậu duệ mặt trời), Song Joong Ki là cái tên khiến các phương tiện truyền thông và báo chí “tiêu tốn” khá nhiều “giấy mực”. Trở lại showbiz sau 2 năm tại ngũ, chàng diễn viên điển trai đã nhanh chóng lấy lại tên tuổi, gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ.

Bằng chứng là hàng loạt lịch trình dày đặc, những buổi họp fan hàng nghìn người hay các hợp đồng quảng cáo “béo bở”. Và tất nhiên những phiền toái đeo bám nam diễn viên cũng không ngoại lệ.

Song Joong Ki bị tung ảnh hộ chiếu đậm chất ‘ngố tàu’

Hình ảnh hộ chiếu của Song Joong Ki được tiết lộ. Ảnh: Ifeng 

Nếu như trước đây, nhà bố mẹ của ngôi sao điển trai trở thành một địa chỉ du lịch đắt khách thì giờ đây, tấm ảnh “ngố tàu” trong hộ chiếu của anh cũng trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội.

Theo tờ Soompi, hình hộ chiếu của Song Joong Ki bị chính các fan cuồng Trung Quốc chụp lại và tung ra, hình ảnh ấy đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. Công ty chủ quản Blossom Entertainment của Song Joong Ki cho biết hiện tại anh đang rất buồn về sự việc này.

Việc quá nổi tiếng cũng đem lại những rắc rối không nhỏ cho nam tài tử. Điều này thể hiện qua một số hình ảnh được chụp tại sân bay gần đây cho thấy, không chỉ các fan mà cả đến các nhân viên sân bay cũng tranh thủ chụp hình kỉ niệm với Song Joong Ki trong khi anh đang làm thủ tục hải quan.

Song Joong Ki bị tung ảnh hộ chiếu đậm chất ‘ngố tàu’

 Song Joong Ki là cái tên khiến các phương tiện truyền thông và báo chí “tiêu tốn” khá nhiều “giấy mực”

Đối với việc người hâm mộ quá cuồng nhiệt, mĩ nam 31 tuổi đã từng chia sẻ trong buổi họp báo rằng anh thực sự thấy mệt mỏi khi đời sống riêng tư bị “phanh phui” quá mức của một bộ phận người hâm mộ.

Tuy nhiên, đâu không phải phiền toái đầu tiên của mỹ nam họ Song gặp phải khi đối mặt với các “fan cuồng” ở Trung Quốc. Cách đây ít lâu. Một fan nữ đã đăng tải giấy kết hôn giả với Song Joong Ki trên mạng. Người này thậm chí còn vui vẻ chia sẻ và mời mọi người đến dự “lễ cưới” của mình mà ngây thơ không biết việc làm này có thể khiến cô phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trung Quốc tức tối vì bị Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ ‘vạch mặt’ ở Biển Đông(VietQ.vn) - Tình hình Biển Đông mới nhất cho hay, Trung Quốc tố Mỹ vẫn giữ tâm lý Chiến tranh Lạnh và định làm ‘phim bom tấn’ khi đưa vũ khí tới Biển Đông.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang