Song Joong Ki bị hàng nghìn người ‘giẫm đạp lên mặt’ khiến fan nổi đóa

authorHòa Lê 16:08 06/07/2016

(VietQ.vn) -Những tấm áp phích in hình Song Joong Ki được dán trên sàn tàu điện ngầm, đồng nghĩa với việc gương mặt của anh bị hàng nghìn người vô tình giẫm đạp lên.

Sự kiện: Ngôi sao

Nam diễn viên Song Joong Ki hiện đang là đại sứ cho hãng điện thoại di động Vivo. Vào ngày 7/7 tới, 2 sản phẩm Vivo X7 và X7 Plus do Song Joong Ki làm gương mặt quảng bá sẽ chính thức ra mắt.

Theo truyền thông cho biết, bắt đầu từ ngày 5/7, nhãn hàng này bắt đầu chiến dịch quảng bá bằng cách phủ sóng các tấm áp phích in hình “đại úy Yoo” lên khắp khu vực tàu điện ngầm, bao gồm cả sàn tàu điện. Điều này đồng nghĩa với việc gương mặt điển trai của Song Joong Ki sẽ hằng ngày bị hàng nghìn người dân vô tình "giẫm đạp" lên.

Song Joong Ki bị ‘giẫm đạm lên mặt’ khiến fan nổi đóa

Ảnh quảng cáo của Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm 

Người hâm mộ Song Joong Ki tại Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra điều này. Nhiều người hâm mộ lên tiếng đe dọa: “Nếu công ty không đưa ra lời xin lỗi chính thức, chúng tôi sẽ tẩy chay các sản phẩm của Vivo và phá hoại các cửa hàng”.

Ngay sau đó, đại diện công ty Vivo đã phải giải thích để trấn an người hâm mộ: “Chúng tôi đã nhận ra sai lầm nghiêm trọng khi dán ảnh Song Joong Ki dưới sàn tàu điện ngầm. Công ty đã cử nhân viên tới gỡ các bức ảnh. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra lỗi lầm như vậy nữa”.

Từ khi tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, tên tuổi của Song Joong Ki mình xuất hiện khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam cũng như nhiều đất nước khác. Song Joong Ki còn trở nên “đắt giá” hơn hẳn trong lĩnh vực quảng cáo.

Song Joong Ki bị ‘giẫm đạm lên mặt’ khiến fan nổi đóa

Sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki đắt giá hơn trong lĩnh vực quảng cáo 

Theo công bố của trung tâm thông tin Internet (CIIC) của Trung Quốc tiết lộ: “Số tiền quảng cáo mà Song Joong Ki bỏ túi trong vòng 6 tháng có thể lên tới 2,8 tỷ Won ( tương đương 56 tỷ VND) với mỗi hợp đồng”.

Trong khi đó, ở quê nhà, Song Joong Ki cũng trở thành “Ông hoàng quảng cáo” với 10 hợp đồng mà mới đây nhất là làm đại diện cho một hãng máy lọc nước. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả, phía đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki còn cho biết thêm: “Trên thực tế, có khoảng vài chục nhãn hàng trong nước và quốc tế đang liên hệ quảng cáo với chúng tôi”. Trong đó, khoảng 10 nhãn hàng lớn tại Trung Quốc đại lục ra sức săn đón “đại úy Yoo” bằng những hợp đồng giá trị khủng.

Kiểu tóc ‘mái tôn’ của Kỳ Duyên từng được nhiều sao Việt áp dụng(VietQ.vn) - Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước kiểu tóc “mái tôn” của Hoa hậu Kỳ Duyên. Song trước Kỳ Duyên nhiều sao Việt đã từng áp dụng kiểu tóc này.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang