Phía Song Joong Ki chính thức lên tiếng về bạn gái thực sự ngoài ngành giải trí

authorHòa Lê 16:00 29/06/2016

(VietQ.vn) - Cách đây ít phút, đại diện phía Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng về tin đồn mỹ nam đang hẹn hò với một phụ nữ xinh đẹp ngoài ngành giải trí.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ Alkpop, Blossom Entertainment - Công ty chủ quản của Song Jong Ki - đã đáp trả những tin đồn về bạn gái thực sự làm ngoài ngành giải trí của mỹ nam như sau: "Anh ấy ra nước ngoài cùng nhân viên trong 1 kì nghỉ".

Trước đó, nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho hay, bạn gái thực sự của Song Joong Ki là một người phụ nữ làm ngoài ngành giải trí, không phải nữ diễn viên Song Kye Ho.

Cụ thể, tờ ON của Hong Kong cho hay, hôm 28/6, nam diễn viên sang Los Angeles (Mỹ) chụp ảnh quảng cáo. Anh đi cùng ê-kíp và bạn gái thực sự. Hai người ở chung khách sạn. Song Joong Ki còn đặt phòng sang cho cô.

Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò với bạn gái tại Mỹ

Bạn gái của Song Joong Ki là cô gái ngoài ngành giải trí. Tin đồn với Song Hye Kyo chỉ là "tung hỏa mù". Ảnh: On 

Theo tin tức này, chỉ trong một ngày, anh đã chi cả triệu HKD để chiều lòng người yêu. Khi đi dạo trên phố, họ bị vài người hâm mộ phát hiện. Tài tử chủ động yêu cầu xóa ảnh, đảm bảo đời sống riêng tư.

"Khi báo chí đưa tin tình chị em của Song Hye Kyo - Song Joong Ki, chúng ta đều đã bị lừa. Tất cả chỉ là chiêu tung hỏa mù, người yêu của Song Joong Ki xinh đẹp, không trong ngành giải trí", ON khẳng định.

Điều này khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, bởi từ sau bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được mong chờ hẹn hò nhất châu Á.

Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò với bạn gái tại Mỹ

Những cái nắm tay, ôm eo và chạm vai thân mật quá mức bình thường của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước đó 

Trước đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Như vậy, với việc lên tiếng xác nhận "người yêu ngoài ngành giải trí" thực tế chỉ là một nhân viên trong đoàn, fan hâm mộ của chàng Đại Úy lại càng được dịp tha hồ tò mò về cô gái may mắn nào sẽ là người 'lọt mắt xanh' của chàng mỹ nam.

Cận cảnh chiếc xe Chevrolet Cruze lịch lãm, cá tính giá dưới 600 triệu đồng(VietQ.vn) - Chevrolet Cruze 2016 sở hữu những đường nét thiết kế mới lịch lãm và cá tính. Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze được bán với giá 572 triệu đồng.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang