Bị đồn đi 'giải khuây', Song Joong Ki được Song Hye Kyo ra mặt bảo vệ

authorHòa Lê 14:00 04/07/2016

(VietQ.vn) -Mới đây, phía Song Hye Kyo cho biết việc cho rằng Song Joong Ki là người cùng Park Yoochun đi "giải khuây" tại cơ sở giải trí người lớn là sai sự thật.

Sự kiện: Ngôi sao

Thông tin Song Joong Ki và nam diễn viên trẻ Park Bo Gum đi bar cùng Park Yoochun rạng sáng 4/6 được báo chí Hàn đăng tải rầm rộ vào tối 30/6. Theo tin tức họ có mặt trong ngày tổ chức mừng sinh nhật thành viên JYJ.

Trước tin đồn thất thiệt này, “bạn gái tin đồn” Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng bảo vệ anh. Theo đó, vào ngày 1/7, công ty UAA – công ty chủ quản của Song Hye Kyo và Yoo Ah In, đã có phát ngôn chính thức về vấn đề này.

Song Joong Ki được ‘bạn gái tin đồn’ Song Hye Kyo ra mặt bảo vệ

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong buổi giao lưu với người hâm mội tại Trung Quốc 

Họ xác nhận rằng, vào thời điểm Song Joong Ki bị đồn thổi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật "định mệnh" của Park Yoochun (JYJ) vào đêm mùng 3, rạng sáng mùng 4/6 cũng là thời điểm Yoochun bị cô gái thứ nhất cáo buộc xâm hại tình dục, thì Song Joong Ki lúc đó thật sự đang đi ăn cùng với Song Hye Kyo, Yoo Ah In và dàn nhân viên quản lý của cả 2 công ty để mừng thành công của Lễ trao giải Baeksang, đúng như những gì Dispatch đăng tải trước đó.

Công ty của Song Hye Kyo và Yoo Ah In cũng cho biết, từ đầu tới cuối buổi tiệc, Song Joong Ki vẫn luôn ở đó mà không hề rời đi tới một địa điểm nào khác. Họ khẳng định tin đồn Song Joong Ki có liên quan tới vụ việc của Yoochun là hoàn toàn bịa đặt.

Song Joong Ki được ‘bạn gái tin đồn’ Song Hye Kyo ra mặt bảo vệ

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi được mong chờ hẹn hò nhất châu Á 

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Dưới 200 triệu đồng nên mua ô tô cũ nào là tốt nhất?(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ tốt nhất, chỉ dưới 200 triệu đồng, gợi ý cho những người đang có ý định mua ô tô cũ giá rẻ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang