Song Joong Ki ga lăng, bao trọn máy bay cho ‘đàn chị’ Song Hye Kyo về nước

authorHòa Lê 15:37 20/06/2016

(VietQ.vn) - Kết thúc buổi giao lưu với người hâm mộ tại Trung Quốc mới đây, Song Joong Ki đã ga lăng bao trọn máy bay và hộ tống ‘đàn chị’ Song Hye Kyo về nước.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào ngày 17/6 vừa qua, Song Joong Ki đã có buổi họp fan tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc. Buổi giao lưu với người hâm mộ này còn có sự góp mặt của Song Hye Kyo – bạn diễn ăn ý của anh chàng trong "Hậu duệ mặt trời".

Kết thúc hành trình, Song Joong Ki đã ga lăng bao trọn máy bay để hộ tống ‘đàn chị’ Song Hye Kyo về nước. Thậm chí cánh phóng viên còn chụp được ảnh Song Joong Ki đi sát hộ tống Song Hye Kyo trên đường ra sân bay. Song Joong Ki đi chậm đằng sau nữ diễn viên, khi đi tới gần cầu thang, anh chàng còn đưa tay ra đỡ đằng sau cho Song Hye Kyo để cô không bị ngã.

Song Joong Ki ga lăng bao trọn máy bay cho Song Hye Kyo về nước

Nhiều người cho rằng mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vượt trên mức bạn bè 

Trước đó, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có những phút giây phút tình tứ trong buổi giao lưu với người hâm mộ. Không chỉ vậy, cặp đôi còn cùng nhau song ca bài "Always" – bài hát đình đám của "Hậu duệ mặt trời".

Tại buổi gặp gỡ này, Song Joong Ki còn “đốn tim” fan hâm mộ khi có những cử chỉ lãng mạn dành cho Song Hye  Kyo như ngả đầu, tựa vai, đánh yêu và dành ánh mắt trìu mến của đại úy Yoo Shi Jin cho bác sĩ xinh đẹp họ Kang.

Song Joong Ki ga lăng bao trọn máy bay cho Song Hye Kyo về nước

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ 

Hơn nữa, trong một trò chơi, hai người có nhiệm vụ cụng đầu đối phương nếu người còn lại thua cuộc. Vừa nghe quy định này, Song Joong Ki đã vội vàng từ chối. “Cô ấy đẹp như vậy, tôi làm sao dám làm cô ấy đau”, anh giải thích. Lời tâm sự này khiến rất nhiều người hâm mộ ở khán đài hò reo cổ vũ.

Với Song Hye Kyo, đây là lần thứ hai cô tham gia một buổi giao lưu của đồng nghiệp. Điều đó khiến tin đồn hai người thân vượt mức tình bạn tiếp tục là chủ đề trên các báo.

Song Joong Ki ga lăng bao trọn máy bay cho Song Hye Kyo về nước

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò 

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Hình ảnh Phạm Hương trong The Face xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’(VietQ.vn) - “Bà trùm hoa hậu” Ines Ligron đã đăng tải một bức hình của Phạm Hương trên trang cá nhân. Được biết đây là hình ảnh mới nhất của cô trong "The Face".

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang