Thực hư thông tin Song Joong Ki lại ‘hò hẹn’ với Song Hye Kyo tại Đài Loan

authorHòa Lê 10:37 25/06/2016

(VietQ.vn) - Được biết, hôm nay, Song Joong Ki sẽ có buổi họp fan tại SVĐ Đài Bắc, Đài Loan; nhiều thông tin cho biết đồng hành với anh lần này là Song Hye Kyo.

Sự kiện: Ngôi sao

Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ Allkpop cho hay, vào hôm nay (ngày 25/6) Song Joong Ki sẽ có buổi họp fan tại sân vận động Đài Bắc, Đài Loan. Theo thông tin ban đầu từ phía Hàn Quốc thì khách mời đặc biệt lần này của Joong Ki sẽ là nam diễn viên Park Bo Gum. Tuy nhiên do bận rộn với lịch quay phim nên Bo Gum không thể tham dự sự kiện trên được, thay thế vào đó Song Hye Kyo được cho là sẽ tiếp tục có mặt trong buổi họp fan ở Đài Bắc để ủng hộ cho anh.

Song Joong Ki lại hẹn hò với Song Hye Kyo tại Đài Loan

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong buổi gặp gỡ người hâm mộ mới đây 

Người hâm mộ khi nghe được tin đồn này vô cùng hào hứng bởi một lần nữa họ sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Song – Song như giống như buổi họp fan ở Thành Đô, Tứ Xuyên hồi tuần trước. Tuy nhiên, phản ứng lại thông tin Song Hye Kyo sẽ tái ngộ Song Joong Ki, phía quản lý của Joong Ki đã lên tiếng: “Hoàn toàn sai khi nói rằng Song Hye Kyo sẽ là khách mời tại buổi họp fan ở Đài Loan. Một khách mời khác sẽ được mời tới sự kiện này”.

Trước đó, vào chiều tối hôm qua (ngày 24/6), Song Joong Ki có mặt ở Đài Loan tổ chức họp báo giới thiệu buổi họp fan của anh tại đây vào ngày hôm nay 25/6. Vẫn là trang phục giản dị thường thấy, mỹ nam xứ Hàn nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ ngoài điển trai “không tì vết”. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng trông “đại úy Yoo” vẫn vô cùng trẻ trung và hoàn toàn không có bất kì vết hằn của thời gian trên gương mặt anh.

Song Joong Ki lại hẹn hò với Song Hye Kyo tại Đài Loan

 Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Phát hoảng với hình ảnh ‘xanh lét’ đầy quái dị của siêu mẫu Thanh Hằng(VietQ.vn) - Trong bộ hình chính thức cho Vietnam's Next Top Model mùa 7, siêu mẫu Thanh Hằng đã chịu phá bỏ mọi giới hạn để mang đến hình ảnh phá cách đầy quái dị.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang