30 năm sau, Song Joong Ki vẫn muốn đóng phim tình cảm với Song Hye Kyo

authorHòa Lê 14:32 28/06/2016

(VietQ.vn) - Trong buổi giao lưu với fan mới đây, Song Joong Ki cho biết, cho dù là 30 năm sau thì anh vẫn mong muốn được quay phim tình cảm với Song Hye Kyo.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào tối ngày 25/6 vừa qua, Song Joong Ki đã có buổi họp fan tại sân vận động Đài Bắc, Đài Loan. Lựa chọn trang phục vest lịch lãm, Song Joong Ki hớn hở bắt chuyện với người hâm mộ. Cách giao lưu thân thiện và cởi mở của nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã lấy lòng được rất nhiều khán giả có mặt tại chương trình.

Trong buổi gặp mặt này, Song Joong Ki rất thành thật chia sẻ về tuổi thơ cũng như cuộc sống bình thường của anh. Anh cho biết khi còn nhỏ anh được mệnh danh là một "tiểu quỷ" vì luôn quậy phá và gây rắc rối ở trường mẫu giáo.

Song Joong Ki muốn đóng phim cùng Song Hye Kyo đến già

Hình ảnh Song Joong Ki trong buổi giao lưu với người hâm mộ vào tối ngày 25/6 vừa qua 

Song Joong Ki còn vui vẻ tiết lộ rằng: "Tôi không phải là người gọn gàng, ngăn nắp lắm đâu, nhà của tôi đôi khi rất bề bộn và lộn xộn. Tôi nấu ăn cũng không được ngon, vì thế mà bạn bè của tôi không hề động đũa đến món ăn mà tôi đã làm".

Song Joong Ki đã chia sẻ nhiều về cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. Anh nhắc đến mơ ước trở thành thành viên của đội tuyển trượt băng quốc gia. Tuy nhiên, mơ ước này đã không thành hiện thực bởi Song Joong Ki cho rằng mình còn thiếu vắng năng lực cũng như kỹ thuật.

Cũng trong buổi giao lưu lần này, Song Joong Ki đã nhận được câu hỏi rằng: "Liệu 30 năm sau bạn có còn muốn được hợp tác với Song Hye Kyo lần nữa hay không?" và anh đã trả lời rằng: "Cho dù là 30 năm sau thì tôi vẫn mong được quay phim tình cảm với cô ấy". Không ngoài dự đoán khi với câu trả lời ấy, Song Joong Ki đã khiến cả hội trường hôm ấy như bùng nổ.

Song Joong Ki muốn đóng phim cùng Song Hye Kyo đến già

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được mong chờ công khai hẹn hò nhất Kbiz  

Song Joong Ki còn tiết lộ thêm: “Tôi thường nói chuyện riêng với Song Hye Kyo về bài hát yêu thích, các món ăn hay đồ uống”. Được biết, đồng hành cùng Song Joong Ki trong buổi họp fan lần này là nữ ca sĩ Gummy. Cô là người đã thể hiện ca khúc “You're my everything” trong phim “Hậu duệ mặt trời”. Song Joong Ki cho biết cả anh và Song Hye Kyo đều thích ca khúc này.

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Tin tức mới nhất về phiên xét xử Minh Béo vào ngày mai 29/6(VietQ.vn) - Được biết, vào ngày mai (29/6), phiên tòa xét xử Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo) sẽ diễn ra tại quận Cam, chi nhánh Westminster.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang