Song Joong Ki và những biểu cảm 'siêu đáng yêu' khi bị ép ăn sầu riêng

authorHòa Lê 14:45 13/06/2016

(VietQ.vn) - Mới đây (ngày 11/6), "Đại úy" Song Joong Ki đã có mặt tại Hồng Kông, để thực hiện buổi giao lưu, gặp gỡ các fan xứ Cảng Thơm.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ Weibo, vào ngày 11/6, "Đại úy" Song Joong Ki đã có mặt tại Hồng Kông thực hiện buổi fan meeting gặp gỡ các fan xứ Cảng Thơm. Một trong những thử thách của chương trình chính là "ăn sầu riêng". Điều bất ngờ chính là việc Song Joong Ki không hề biết ăn nó, và khi cắn thử miếng sầu riêng đầu tiên, anh chàng chỉ "cầm cự" được vài giây trong nhăn nhó, rồi sau đó nhè ra ngay.

Song Joong Ki chia sẻ về món sầu riêng như sau: "Lần đầu tiên tôi ăn món sầu riêng đã nôn ra đấy. Tới lần thứ hai mới có thể nuốt được".

Song Joong Ki ‘mặt méo xệch’ khi bị ép ăn sầu riêng

Song Joong Ki "mắm môi, mắm lợi" thưởng thức sầu riêng 

Trong sự kiện gặp fan tối 11/6, Song Joong Ki dành nhiều thời gian giao lưu với khán giả và tái hiện lại những màn ấn tượng nhất của "Hậu duệ mặt trời" như buộc dây giày hay buộc tóc cho fan nữ,… Chàng “Đại úy” tỏ ra vô cùng gần gũi và thân thiện.

Tham gia cùng Song Joong Ki trong sự kiện lần này là anh chàng bạn thân Lee Kwang Soo. Song Joong Ki và Lee Kwang Soo là bạn thân với nhau từ năm 2010 khi cả hai cùng tham gia show thực tế “Running Man”.

Mặc dù chênh lệch về chiều cao, về "nhan sắc" và sự khác biệt về tính cách nhưng cặp bạn bè sinh cùng năm này đã gắn bó với nhau 6 năm qua và trở thành một trong những đôi bạn thân nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Kbiz. Cả hai luôn khẳng định mối quan hệ đặc biệt và sự quan trọng của đối phương trên mặt báo. Fan dành nhiều tình cảm cho bộ đôi Song Joong Ki và Lee Kwang Soo.

 Những biểu cảm siêu đáng yêu của Song Joong Ki khi ăn sầu riêng

Từ khi tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, tên tuổi của Song Joong Ki mình xuất hiện khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam cũng như nhiều đất nước khác. Song Joong Ki còn trở nên “đắt giá” hơn hẳn trong lĩnh vực quảng cáo.

Theo công bố của trung tâm thông tin Internet (CIIC) của Trung Quốc tiết lộ: “Số tiền quảng cáo mà Song Joong Ki bỏ túi trong vòng 6 tháng có thể lên tới 2,8 tỷ Won ( tương đương 56 tỷ VND) với mỗi hợp đồng”.

Trong khi đó, ở quê nhà, Song Joong Ki cũng trở thành “Ông hoàng quảng cáo” với 10 hợp đồng mà mới đây nhất là làm đại diện cho một hãng máy lọc nước. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả, phía đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki còn cho biết thêm: “Trên thực tế, có khoảng vài chục nhãn hàng trong nước và quốc tế đang liên hệ quảng cáo với chúng tôi”. Trong đó, khoảng 10 nhãn hàng lớn tại Trung Quốc đại lục ra sức săn đón “đại úy Yoo” bằng những hợp đồng giá trị khủng.

Hari Won và Trấn Thành ‘gây bão’ khi công khai ôm hôn giữa nơi công cộng(VietQ.vn) - Mới đây, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won lại tiếp tục “gây bão” khi công khai ôm, hôn cùng với những cử chỉ thân mật giữa nơi đông người.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang