Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc đơn giản, hẹn hò lúc nửa đêm

authorHòa Lê 09:25 12/06/2016

(VietQ.vn) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại tiếp tục dính nghi án hẹn hò, sau khi cánh săn tin Dispatch vừa đăng tải cặp đôi đi chơi cùng bạn bè lúc nửa đêm.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây nhất, cánh săn tin Dispatch vừa đăng tải hình ảnh cặp đôi nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đi chơi cùng bạn bè. Trong số đó có ngôi sao nổi tiếng Yoo Ah In, "binh nhất" Kim Min Suk. Được biết, cả nhóm đã có dịp gặp gỡ vào đêm ngày 3/6 đến tận sáng ngày 4/6 sau lễ trao giải Baeksang.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc đơn giản, hẹn hò lúc nửa đêm
 
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc đơn giản, hẹn hò lúc nửa đêm

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc khá giản dị, thoải mái

Trong buổi hẹn hò này, Song Hye Kyo ăn mặc khá thoải mái với áo sơ mi kẻ kết hợp với quần short. Cô đội mũ che gần kín khuôn mặt để tránh ống kính phóng viên. Song Joong Ki cũng mặc khá giản dị với áo thun trắng.

Được biết, buổi gặp mặt diễn ra tại một nhà hàng trong hẻm tại khu Hannamdong, Seoul. Sau khi hội tụ đông đủ, nhóm bạn bắt đầu di chuyển đến một địa điểm khác. Song Hye Kyo nắm tay một người bạn đi cùng trong khi Song Joong Ki và Yoo Ah In "xoắn xuýt" bên nhau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc đơn giản, hẹn hò lúc nửa đêm

Xuất hiện cùng nhau lúc nửa đêm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại đẩy tin đồn hẹn hò lên cao 

Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi gây bão toàn châu Á với bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả, tình thật”. Rất nhiều fan của cặp đôi đã đặt ra những giả thiết liên quan đến mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo. Một trong số đó là hai người đang thực sự trong một mối quan hệ bí mật.

Theo nguồn tin của Gamenguide, hai ngôi sao của "Hậu duệ mặt trời" đang bí mật hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò. Chính điều này đã khiến fan hâm mộ tin rằng đây có thể là những gì Song Jong Ki và Song Hye Kyo đang làm tại thời điểm hiện tại.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc đơn giản, hẹn hò lúc nửa đêm

 Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh không muốn công khai mối quan hệ của mình khi hẹn hò 

Từ sau bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, Song Hye Kyo và Song Joong Ki có gặp nhau tại một số sự kiện. Gần đây nhất, Song Hye Kyo trông xinh đẹp và trẻ trung như công chúa khi sánh đôi cùng Song Joong Ki tại lễ trao giải điện ảnh Baeksang của Hàn Quốc. Cả hai nắm tay dạo bước cực kỳ tình cảm.

Được biết, sắp tới, ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo sẽ là khách mời đặc biệt trong buổi gặp mặt người hâm mộ của Song Joong Ki tại Thành Đô, Trung Quốc. Thông tin này khiến người hâm mộ cặp đôi “vàng” của làng giải trí xứ kim chi vô cùng phấn khởi.

Nhiều người nghi ngờ rằng việc Song Joong Ki mời Song Hye Kyo đến dự buổi fan meeting này không chỉ để chiều lòng các fan hâm mộ hay vì họ là bạn bè thân thiết. Có lẽ đây cũng là một cách ngầm công khai mối quan hệ của cặp đôi.

Tin an toàn thực phẩm hot ngày 11/6: Phát hiện 30 tấn cá nục có chất cực độc, tuyệt đối cấm(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày đề cập đến “Phát hiện 30 tấn cá nục có chất cực độc, tuyệt đối cấm”, “Nguy cơ nhiễm độc chì từ gói xôi vỉa hè”,…

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang