Trộm xe tải để 'được' vào tù vì ghét vợ

author 18:42 05/10/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông có tên Hayden Vandiver đã quyết định lập kế hoạch ăn trộm xe tải để 'được' vào tù chỉ vì không muốn cùng chung sống với người vợ 'đầu ấp tay gối'.

Câu chuyện lạ có thật xảy ra ở bang Tennessee (Mỹ), một người đàn ông 51 tuổi có tên Hayden Vandiver đã cố tình phạm tội để 'được' vào tù chỉ vì muốn sống ly thân với vợ mình. Để hoàn thành ước nguyện, Vandiver đã dày công lên kế hoạch ăn trộm xe tải của sếp cũ để vừa 'được' vào tù nhằm tránh mặt vợ, vừa được dịp trả thù ông chủ một thời của mình.

Ông Hayden Vandiver đã trộm xe tải để được vào tù chỉ vì muốn sống ly thân với vợ

Ông Hayden Vandiver sẵn sàng đi ăn trộm để bị bắt vào tù chỉ vì muốn sống ly thân với vợ. Ảnh The Mirror

Trước đó, Vadiver từng là nhân viên cho một công ty ở Columbia, bang Tennessee, Mỹ nhưng bị sếp sa thải sau hơn 1 năm rưỡi làm việc. Một năm sau khi mất việc, Vandiver quyết định quay lại công ty này và ăn cắp xe tải của chính sếp cũ. Phi vụ của Vandiver đã vô tình (hay do ông cố ý) bị camera an ninh quay lại và cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ người đàn ông 51 tuổi này vì tội trộm cắp và phá hoại tài sản.

Theo cảnh sát địa phương, chiếc xe bị Vandiver lấy trộm là dòng xe Dodge 2500 2012. Không chỉ trộm xe, Vandiver còn cố gắng kéo theo một giàn móc kéo trị giá 60.000 đô la (tương đương với 1,3 tỉ đồng) ra khỏi công ty cũ.

Trò chuyện cùng với phóng viên của đài News 2 tại trại giam, Vediver thừa nhận đã dùng ma túy trong khi thực hiện 'kế hoạch tránh vợ' vào Chủ Nhật tuần trước. Theo đài WNCN của Mỹ, ông nói: “Tôi đã lập kế hoạch để cảnh sát bắt vào đây. Vợ tôi đang rất buồn bực vì biết tôi làm vậy là để tránh xa cô ta”. 

Kết hoạch 'vào tù để sống ly thân với vợ' đã thành công và chiếc xe tải của ông xếp hiện đã bị hư hỏng nặng

 Kết hoạch 'vào tù để sống ly thân với vợ' của Vandiver đã thành công. Ảnh: The Mirror

Để hủy hoại chiếc xe tải của sếp cũ, Vandiver đã lái xe thẳng xuống một con kênh và chạy khoảng 1,5 dặm (khoảng 2,5 km). Tại đó, chiếc xe tải hoàn toàn bị chết máy và không thể chạy được nữa. Sau đó, đội cứu hộ đã mất rất nhiều công sức để kéo được chiếc xe lên bờ. Dù bị bắt giam nhưng Vandiver tỏ ra rất thích thú: "Tôi rất vui vì kế hoạch đã thành công mỹ mãn, đó là chiếc xe tải mà lão sếp cũ khó ưa của tôi thích nhất”. Hiện, Hayden Vandiver bị cảnh sát bắt giữ vì các tội danh bao gồm lái xe khi sử dụng chất kích thích, trộm cắp và phá hoại tài sản,...

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang