Sông nhuộm màu máu chỉ sau một đêm

author 14:23 04/12/2013

Dòng sông ở Myjava, thị trấn nhỏ ở Slovakia nằm sát biên giới Cộng hòa Czech, chuyển thành màu máu chỉ sau một đêm hồi đầu tuần.

Những tin đồn rùng rợn đang lan nhanh tại một thị trấn nhỏ ở Slovakia khi dòng sông chảy qua đây bỗng dưng chuyển thành màu đỏ như máu!

Người đầu tiên phát hiện sự việc bất thường này là ông Roman Podbrezova, 65 tuổi. Đi bộ buổi sáng hôm 3-12, ông Roman choáng váng khi thấy dòng sông đỏ rực chảy xiết giữa lòng thị trấn. 

sông máu.vietq.vn.jpgNước sông ở Myjava đột chuyển sang màu đỏ như máu sau 1 đêm

“Tôi không tin nổi vào mắt mình. Dòng sông chuyển sang màu đỏ sẫm giống như trong một bộ phim kinh dị. Tôi có cảm giác như máu đang chảy quanh thị trấn” – ông Roman kể lại. 

Cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra. Trong khi người dân tỏ ra hoang mang và cho rằng sự việc có thể liên quan tới những án mạng rùng rợn, cảnh sát tin rằng nguyên nhân có thể do trục trặc tại hệ thống lọc nước của một lò mổ ở thượng nguồn con sông. Thông thường nước thải từ hệ thống lò mổ này được bơm qua một hồ chứa và lọc trước khi xả ra sông. 

Một người dân địa phương khác cho biết: “Việc này thực sự khiến tôi rùng mình. Tối 2-12, tôi có đi qua và thấy màu nước vẫn bình thường. Đến sáng nước sông đỏ như thể có ai vừa giết hại hàng ngàn trinh nữ như trong những câu chuyện kinh dị!. Tôi không phải người mê tín và ở khu vực này chưa từng xảy ra một vụ giết người hàng loạt nào như vậy nhưng sự việc này đúng là không bình thường”.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương, bà Elena Antalova nói: “Chúng tôi đang kiểm tra nguồn nước. Hiện chúng tôi cho rằng đây có thể là máu cá hoặc ai đó rửa các thùng chứa máu trên sông”. “Có vẻ nước đó xuất phát từ ống dẫn gần bảo tàng địa phương” – bà Elena nói thêm.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang